HLV Pep Guardiola gây sốc sau khi Man City giành Siêu cúp châu Âu 2023

Cập nhật 18/8/2023, 08:08:43

Sau chiến thắng của Man City trước Sevilla tại Siêu cúp châu Âu 2023, HLV Pep Guardiola đã chia sẻ điều bất ngờ.

Ở trận tranh Siêu cúp Anh 2023, Man City đã giành chiến thắng trước Sevilla. Đại diện của bóng đá Anh để đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 25, nhưng sau đó đã gỡ hòa thành công ở phút 63 nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Cole Palmer.

Tỷ số 1-1 được giữ tới hết hai hiệp đấu chính thức và cả hai hiệp phụ, buộc hai đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi. Man City đã tỏ ra bản lĩnh hơn ở loạt “đấu súng” cân não khi thắng 5-4, qua đó có lần đầu tiên trong lịch sử giành Siêu cúp châu Âu.

Dù góp công lớn giúp Man City giành Siêu cúp châu Âu 2023 song Cole Palmer vẫn không được đảm bảo tương lai tại sân Etihad mùa tới. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cho biết: “Palmer hoặc sẽ ở lại đội bóng, hoặc sẽ bị bán đứt chứ không bị đem đi cho mượn ở mùa hè này.

Tôi chưa rõ tương lai của Palmer thế nào, chắc chắn anh ấy muốn ra sân thường xuyên. Mahrez vừa rời đi và chúng tôi cần có người thay thế ở vị trí tiền đạo cánh phải. Chúng tôi sẽ chờ quyết định cuối cùng của đội bóng về tương lai của Palmer”.

Cole Palmer sinh năm 2001, là sản phẩm của lò đào tạo Man City. Ngôi sao trẻ người Anh đã có 41 lần ra sân cho đội một đội chủ sân Etihad, đóng góp 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Cole Palmer hiện còn hợp đồng với Man City tới năm 2026.


Lượt xem: 1

Trả lời