HLV Mourinho thừa nhận Chelsea may mắn có điểm trên đất Pháp

Cập nhật 18/2/2015, 06:02:13

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho thừa nhận Paris Saint Germain (PSG) chơi tốt hơn và Chelsea đã rất khó khăn mới có thể rời sân Công viên các Hoàng tử với một điểm.

 

HLV Jose Mourinho – Ảnh: Getty Images

 

Trận này, Chelsea chơi không tốt nhưng vẫn vượt lên dẫn trước nhờ khoảnh khắc lóe sáng của các hậu vệ. Tuy nhiên, do lui về quá sớm, đội bóng thành London đã bị PSG gỡ hòa, và chỉ nhờ sự xuất sắc của thủ môn Thibaut Courtois mới có thể rời sân với một điểm. 

Nói với kênh ITV sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Chelsea đã chơi không tốt và có thể đã phải rời sân tay trắng. Vì vậy, tôi nghĩ kết quả này là một thành công. PSG chơi tốt hơn với một dàn cầu thủ có kỹ thuật tuyệt vời. Đây là trận đấu rất khó khăn của Chelsea và tôi hài lòng với kết quả đạt được". 

Ngược lại, trung vệ David Luiz (PSG) lại tỏ ra tiếc nuối vì đội nhà không giành được chiến thắng. David Luiz cho biết: "Họ (Chelsea) có một cơ hội và đã ghi bàn. Chúng tôi chơi tốt hơn sau đó và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn, chúng tôi đã giành chiến thắng dễ dàng. Thibaut Courtois thật tuyệt vời".

Bị cầm chân trên sân nhà nhưng David Luiz vẫn tin PSG sẽ giành vé vào tứ kết. "PSG sẽ vào tứ kết bởi chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong trận lượt về. Chúng tôi có một đội ngũ tốt, một HLV giỏi và một kế hoạch đúng đắn sẽ đem lại hiệu quả. Chúng tôi sẽ đến sân Stamford Bridge để giành chiến thắng".     

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge vào ngày 12-3.

theo Tuổi Trẻ thể thao


Lượt xem: 40

Trả lời