HLV Mai Đức Chung tiếc vì ĐT nữ Việt Nam không được gặp Triều Tiên

Cập nhật 02/2/2020, 17:02:41

HLV Mai Đức Chung cảm thấy tiếc nuối khi ĐT nữ Triều Tiên rút lui khỏi bảng A vòng loại Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ khu vực châu Á.

Ngày mai (3/2), bảng A vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020 môn bóng đá nữ khu vực châu Á sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu giữa Hàn Quốc và Myanmar.

hlv mai duc chung tiec vi dt nu viet nam khong duoc gap trieu tien  hinh 1
HLV Mai Đức Chung (giữa) tại buổi họp báo trước vòng loại thứ ba bóng đá nữ Olympic 2020 khu vực châu Á. (Ảnh: VFF).

BTC giải đã tiến hành buổi họp báo trước trận đấu. Tại buổi họp báo này, HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ cảm giác tiếc nuối khi ĐT nữ Triều Tiên rút lui khỏi bảng A.

Người dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam nói: “Chúng tôi đã chuẩn bị để thi đấu 3 trận bổ ích, nhưng cuối cùng CHDCND Triều Tiên rút lui nên chỉ còn 2 trận. Tôi rất tiếc khi mất đi cơ hội đối đầu với đội bóng mạnh nhất nhì châu lục. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tiếp tục chuẩn bị tốt cho các trận đấu tới đây”.

Đánh giá về hai đội còn lại trong bảng đấu, HLV Mai Đức Chung nhận định: “Tôi đánh giá cao bóng đá nữ Hàn Quốc, họ luôn đứng tốp đầu ở khu vực châu Á. Còn Myanmar là tập thể có nhiều tiến bộ trong thời gian qua. Chúng tôi đánh giá cao cả hai đối thủ này. Đội tuyển nữ Việt Nam hiện tại đang trẻ hóa lực lượng, chúng tôi cần những trận đấu như thế này để nâng cao trình độ vận động viên. Chúng tôi sẽ cố gắng để đạt thành tích cao nhất có thể”.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ được nghỉ lượt trận đầu tiên, vào ngày mai (3/2). Ban huấn luyện cũng có kế hoạch tổ chức cho cả đội đến sân theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Hàn Quốc và Myanmar. Trận mở màn của đội tuyển nữ Việt Nam gặp đội tuyển nữ Myanmar sẽ diễn ra ngày 6/2. Trận đấu cuối của thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp chủ nhà Hàn Quốc diễn ra vào ngày 9/2./

Theo VOV


Lượt xem: 15

Trả lời