HLV Hữu Thắng lo lắng cho tương lai của Công Phượng, Tuấn Anh

Cập nhật 27/4/2016, 19:04:49

Chiến lược gia của ĐT Việt Nam lo ngại việc không được ra sân thường xuyên sẽ khiến Tuấn Anh, Công Phượng thui chột.

Vào tháng 5 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ tập trung. Khi đó, các cầu thủ cũ của HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ được triệu tập về nước để phục vụ cho đội tuyển. Tuy vậy, một điều làm HLV Hữu Thắng khá lo lắng. Đó là việc các cầu thủ này không được thường xuyên đá chính ở CLB.

 

hlv huu thang lo lang cho tuong lai cua cong phuong, tuan anh hinh 0
Từ khi sang Nhật, Công Phượng chưa từng được đăng kí thi đấu mà chỉ tham gia nhiều hoạt động bên lề. 

 

Từ đầu mùa đến giờ, Công Phượng chưa từng được đăng kí trong danh sách thi đấu của Mito Hollyhock do vẫn vật lộn với chấn thương. Còn Tuấn Anh, Xuân Trường cũng chỉ được sử dụng trong giải đấu của các đội dự bị, chứ không được đá chính.

Chiến lược gia của ĐT Việt Nam cho biết: “Việc xuất ngoại đối với cầu thủ là tốt, có cơ hội cho họ học hỏi ở nước ngoài. Nhưng trình độ bóng đá ở Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn quá sức với 3 cầu thủ này. Thực tế mùa trước họ chơi ở V-League còn chưa nổi bật. Nếu cầu thủ phải ngồi ngoài mãi sẽ sa sút tinh thần và lãng phí tài năng”.

HLV Hữu Thắng cũng khẳng định trong đợt tập trung tới đây sẽ kiểm tra kỹ thể lực và tinh thần của nhóm cầu thủ “xuất ngoại” nói trên. Đồng thời, ông cũng muốn thông qua đại diện của HAGL, gửi lời nhắn đến những cầu thủ nói trên phải nỗ lực tập luyện và duy trì phong độ tại CLB mà họ thi đấu./.

VOV


Lượt xem: 42

Trả lời