HLV Hữu Thắng đau đầu về lực lượng trước trận đấu với Jordan

Cập nhật 07/6/2017, 15:06:28

HLV Hữu Thắng đau đầu về lực lượng trước trận đấu thứ 2 của ĐT Việt Nam ở bảng C, vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 với Jordan.

Ngày 6/6, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất, để chuẩn bị cho trận đấu với Jordan, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng C, vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019.

hlv huu thang dau dau ve luc luong truoc tran viet nam vs jordan hinh 1
ĐT Việt Nam tập luyện chăm chỉ chuẩn bị đọ sức với Jordan (Ảnh: Bích Thùy).

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển, HLV Hữu Thắng cho biết: “Hiện tại, tôi vẫn chưa có trong tay những gương mặt tốt nhất. Ngoài 2 cầu thủ bị chấn thương không thể góp mặt thì 9 cầu thủ khác vẫn đang khoác áo CLB để đá bù vòng 11 V-League, ngày 10/6 tới mới có thể lên tuyển. Đó đều là những gương mặt chủ lực của đội tuyển nên vấn đề này đang khiến tôi rất đau đầu”.

Mặc dù, đau đầu về lực lượng, nhưng HLV Hữu Thắng vẫn quyết tâm giành điểm trước Jordan. Ông cho biết: “Jordan là một đội bóng mạnh của châu Á, trong khi chúng ta lại đang gặp khó khăn về lực lượng nên nó sẽ là cuộc so kè không dễ dàng cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, khi thi đấu trên sân nhà, mục tiêu của chúng ta là phải cố gắng giành được điểm”.

VOV.


Lượt xem: 25

Trả lời