HLV Hoàng Anh Tuấn: “U20 Pháp sẽ không dễ đánh bại U20 Việt Nam“

Cập nhật 24/5/2017, 08:05:50

Chiến lược gia của U20 Việt Nam khẳng định các học trò của ông sẽ nhập cuộc với tinh thần chiến đấu cao nhất và U20 Pháp sẽ không dễ mà giành 3 điểm.

Ngay sau trận hòa trước U20 New Zealand, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò trải qua buổi tập luyện gần 2 tiếng chiều 23/5. Đối thủ sắp tới của U20 Việt Nam tại World Cup được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch – U20 Pháp. Đội bóng có biệt danh Gà trống đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước Honduras trong trận ra quân.

Dù phải gặp muôn trùng khó khăn, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn khẳng định U20 Việt Nam sẽ nhập cuộc mà không e ngại. Chiến lược gia gốc Khánh Hòa cho biết: “U20 Pháp có nhiều điểm mạnh. Nhưng nếu giờ tôi liệt kê các điểm mạnh ra thì sẽ là đề cao đối thủ và làm giảm tinh thần của quân mình.

hlv hoang anh tuan u20 phap se khong de danh bai u20 viet nam hinh 1
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U20 Việt Nam sẽ không phải là đối thủ “dễ chơi” với U20 Pháp. (Ảnh: Trọng Phú)

Ở trận đấu tới, dù có thua U20 Pháp chúng tôi cũng sẽ không thua dễ dàng như Honduras. Tôi yêu cầu các cầu thủ vào sân đá phải có tinh thần chiến đấu, không e ngại trước đối thủ mạnh hơn. Chúng ta đã quyết đến World Cup là phải mang hình ảnh bóng đá Việt Nam đẹp đến bạn bè thế giới”.

Bên cạnh HLV Hoàng Anh Tuấn, cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất của U20 Việt Nam ở trận đấu vừa qua, thủ môn Tiến Dũng cũng đã có phần trả lời phỏng vấn báo chí.

hlv hoang anh tuan u20 phap se khong de danh bai u20 viet nam hinh 2
Tiến Dũng cho rằng U20 Việt Nam đã thi đấu với 13 cầu thủ. (Ảnh: Trọng Phú)

Tiến Dũng cho biết: “Trận đấu hôm qua đội không để thủng lưới bàn nào có thể coi là một thành công. Nhưng bên cạnh đó, tôi thấy vẫn còn nhiều lỗi cần phải khắc phục. Cả đội sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Trận đấu vừa rồi, có thể nói chúng tôi đã ra sân với 13 cầu thủ. Cầu thủ thứ 12 là các khán giả và cầu thủ thứ 13 là Tiến Dụng (em trai Tiến Dũng, dù chấn thương nhưng vẫn sang Hàn Quốc cổ vũ đồng đội). Tôi thực sự cảm động trước sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, khiến chúng tôi có cảm giác như được đá trên sân nhà”./.


Lượt xem: 43

Trả lời