HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin trước trận đấu “sống còn” của U17 Việt Nam

Cập nhật 23/6/2023, 08:06:55

U17 Việt Nam lâm vào thế khó trong cuộc đua giành vé vào tứ kết U17 châu Á 2023, nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn rất tự tin.

U17 Việt Nam có 1 điểm sau 2 lượt trận, tạm thời đứng cuối bảng D. Tuy nhiên, cơ hội giành vé vào tứ kết của U17 Việt Nam vẫn có, nếu như thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trực tiếp đánh bại U17 Uzbekistan ở màn so tài trực tiếp.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi không hài lòng với kết quả trước U17 Nhật Bản. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn cơ hội để vượt qua vòng bảng. Tôi động viên các cầu thủ và nhắc họ hãy quên trận thua U17 Nhật Bản để tập trung vào trận đấu với U17 Uzbekistan”.

“Tôi không hài lòng với kết quả trước Nhật Bản, nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội vượt qua vòng loại,” anh nói. “Tôi sẽ động viên các cầu thủ… và nhắc nhở họ hãy quên kết quả này đi, vì chúng ta còn phải tập trung cho trận gặp Uzbekistan để cố gắng vượt qua vòng loại”.

Kịch bản của bảng D khá căng, khi cả 4 đội đều có cơ hội vào tứ kết, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho giải đấu này và bây giờ chúng tôi cần phải tập trung chơi thật tốt. Chúng tôi đã tiếp cận khác nhau ở các trận đấu. Do vậy, đối đầu với U17 Uzbekistan, chúng tôi sẽ thể hiện một màn trình diễn khác”.

Theo lịch trận đấu giữa U17 Việt Nam vs U17 Uzbekistan diễn ra trên sân Thammasat vào lúc 19h tối 23/6. Báo Điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.


Lượt xem: 2

Trả lời