HLV Chu Đình Nghiêm có bị cấm chỉ đạo ngay sau trận đấu của Hà Nội FC?

Cập nhật 06/11/2020, 06:11:52

Ngay sau khi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn kết thúc, trên mạng xã hội rộ lên thông tin HLV Chu Đình Nghiêm bị kỷ luật vì “hành vi không chuẩn mực với trọng tài”.

Ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn diễn ra tối ngày 4/11 trên sân vận động Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm, một số thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ chủ nhà nhiều lần có những phản ứng đối với quyết định của trọng tài Nguyễn Đình Thái cùng các trợ lý.

HLV Chu Đình Nghiêm có bị cấm chỉ đạo ngay sau trận đấu của Hà Nội FC? - 1

Ban huấn luyện và cầu thủ Hà Nội phản ứng gay gắt với trọng tài Nguyễn Đình Thái cùng các trợ lý.

Điển hình là tình huống ngoại binh Geovane Magno của CLB Sài Gòn tranh chấp bóng với Moses của đội chủ nhà ở giữa sân rồi ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội khách cuối hiệp một. Ban huấn luyện và cầu thủ Hà Nội cho rằng Geovano đã phạm lỗi với Moses trước khi ghi bàn tuyệt đẹp cho CLB Sài Gòn.

Đội bóng nhà bầu Hiển phản ứng gay gắt khi tổ trọng tài công nhận bàn thắng hợp lệ của CLB Sài Gòn. Thậm chí, kết thúc hiệp một, ban huấn luyện và nhiều cầu thủ dự bị của CLB Hà Nội lao ra khu vực giữa sân để “quây” tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Thủ môn dự bị Nguyễn Văn Công là người có phản ứng mạnh nhất với trọng tài Nguyễn Đình Thái và các trợ lý. Ngoài ra, nhiều khán giả xem trận đấu qua truyền hình còn cho biết, họ nghe rõ những tiếng chửi được cho là của HLV Chu Đình Nghiêm hướng về phía các trọng tài.

Sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-2 cho đội bóng nhà bầu Hiển ít phút, trên mạng xã hội liền xuất hiện thông tin HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội bị VFF ra án kỷ luật ngay trong đêm 4/11 vì có “hành vi không chuẩn mực đối với trọng tài”.

Theo thông tin lan truyền trên một số trang mạng xã hội, thầy của những Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương… bị cấm chỉ đạo ở trận đấu làm khách của CLB Hà Nội trước Than Quảng Ninh (ngày 8/11).

Đây được xem như trận đấu quyết định việc CLB Hà Nội có bảo vệ được chức vô địch hay không, trong cuộc đua “song mã” với CLB Viettel (đội sẽ đấu với CLB Sài Gòn ở trận đấu cùng giờ trên sân vận động Thống Nhất).

Tuy nhiên, ông Vũ Xuân Thành, Trưởng Ban Kỷ luật của VFF đã lên tiếng bác bỏ thông tin kể trên.

Theo ông Vũ Xuân Thành, Ban Kỷ luật của VFF tính đến thời điểm trưa ngày 5/11 chưa đưa ra án kỷ luật nào liên quan đến trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sài Gòn, thuộc vòng đấu thứ 6 của giai đoạn hai V-League 2020. Trưởng Ban Kỷ luật của VFF cho biết thêm, án kỷ luật với các thành viên đội bóng không thể có ngay sau khi trận đấu kết thúc như vậy được.

Bởi sau khi nhận được tổng hợp báo cáo từ giám sát trận đấu, trọng tài, ban điều hành giải, Ban Kỷ luật VFF còn phải họp bàn và xem xét kỹ mới có thể đưa ra các quyết định kỷ luật.


Lượt xem: 43

Trả lời