Harry Maguire dính chấn thương, MU khủng hoảng lực lượng

Cập nhật 09/1/2020, 06:01:21

Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận MU gặp Norwich ở Premier League vào cuối tuần này.

harry maguire dinh chan thuong, mu khung hoang luc luong hinh 1
Harry Maguire nối gót Paul Pogba và Scott McTominay gia nhập danh sách chấn thương của MU. (Ảnh: Manchester Evening News)

Trung vệ Harry Maguire đã không thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi League Cup, khi MU thua Man City 1-3 ngay trên sân Old Trafford. Nguyên nhân là bởi, cầu thủ người Anh dính chấn thương hông.

Sau trận thua Man City, HLV Solskjaer lên tiếng xác nhận rằng Harry Maguire đã dính chấn thương trong trận hòa Wolves 0-0 ở vòng 3 FA Cup hồi cuối tuần trước.

Đây không phải chấn thương dài hạn nhưng nhiều khả năng, Harry Maguire sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón Norwich ở vòng 22 Premier League, diễn ra lúc 22h00 ngày 11/1 theo giờ Việt Nam.

“Chấn thương của Harry Maguire không quá nghiêm trọng nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ không kịp góp mặt trong trận đấu cuối tuần này. Hãy xem mọi chuyện diễn ra thế nào” – HLV Solskjaer cho hay.

Chấn thương của trung vệ Harry Maguire khiến MU xem như “gãy” trục giữa khi bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu Paul Pogba – Scott McTominay cũng đang dính chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo Anthony Martial cũng đang gặp vấn đề thể lực sau khi bị ốm.

Quỷ đỏ cũng không có sự thay thế xứng đáng cho Harry Maguire nơi hàng phòng ngự khi Phil Jones vừa thể hiện phong độ kém cỏi trước Man City, Axel Tuanzebe còn non kinh nghiệm. Hai trung vệ còn lại là Eric Bailly và Marcos Rojo thì đang gặp vấn đề với chấn thương./.

Theo VOV


Lượt xem: 52

Trả lời