Hàng ngàn CĐV ở TPHCM ra đường mừng ĐT Việt Nam chiến thắng

Cập nhật 08/12/2014, 06:12:19

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, hàng ngàn cổ động viên thành phố Hồ Chí Minh đã tràn ra đường để ăn mừng.

Náo nhiệt và tập trung đông người nhất chính khu vực công viên 30/4 ngay trước Dinh Độc Lập, trước Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà…các cổ động viên đi xe máy thành từng hàng dài, với cờ đỏ sao vàng trên tay và cùng hô vang “Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng”…Đoàn người di chuyển nhiều vòng trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Phạm Ngọc Thạch, Nam Kỳ Khởi Nghĩa…sau đó vòng ra chợ Bến Thành và một số tuyến đường khác.

Anh Hồ Nguyễn Bảo Khánh, ngụ quận 10 đang cùng với nhóm bạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam nói: “Đêm nay sẽ là một đêm không ngủ vì chúng tôi quá vui sướng. ĐT Việt Nam đá rất hay và tôi hy vọng ĐTVN sẽ vô địch AFF Suzuki Cup năm nay”.

Còn anh Nguyễn Văn Thành, hội cổ động viên Sông Lam Nghệ An cho biết: “Mình thấy ĐTVN đá tuyệt vời, mình rất vui sướng và hạnh phúc. Mong là ĐT Việt Nam sẽ vô địch…”

Lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động và thanh niên xung phong cũng đã túc trực tại các ngã tư, các tuyến đường chính để hạn chế các hành động quá khích và giải tỏa giao thông khi có ùn tắc nên các cổ động viên cổ vũ trong trật tự và không có ùn tắc cũng như kẹt xe./.

Một số hình ảnh CĐV ở TPHCM ra đường cổ vũ ĐT Việt Nam:

 

 

 

 

 
 
 
 
 

theo VOV


Lượt xem: 44

Trả lời