Hàng công mờ nhạt, Liverpool bị Augsburg cầm hòa

Cập nhật 19/2/2016, 07:02:47

Trong một ngày hàng công thi đấu kém hiệu quả, Liverpool đã bị Augsburg cầm hòa với tỉ số 0-0 ở trận lượt đi vòng 1/16 Europa League.

Sáng nay (19/2), Liverpool đã để Augsburg cầm hòa 0-0 trong trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League. Đây là kết quả hết sức bất ngờ khi mà Liverpool được đánh giá cao hơn nhiều, dù phải thi đấu trên sân của đối phương.

Không thể chọc thủng lưới Augsburg trên sân khách, thầy trò HLV Jurgen Klopp hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu lượt về trên sân Anfield diễn ra vào ngày 26/2 tới đây.

Ở trận đấu này, Liverpool khởi đầu hơi chệch choạc, nhưng đại diện của nước Anh đã nhanh chóng kiểm soát được thế trận và triển khai những mảng miếng tấn công quen thuộc về phía cầu môn của Augsburg.

hang cong mo nhat, liverpool bi augsburg cam hoa hinh 0
Liverpool (áo đỏ) đã không thể ghi bàn vào lưới Augsburg (Ảnh: Getty).

“Lữ đoàn đỏ” đã tạo được một số cơ hội nguy hiểm, nhưng không thể tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, Augsburg triển khai lối đá phòng ngự phản công cũng gây đôi chút khó khăn cho cầu môn của Mignolet, nhưng điều quan trọng là đội chủ nhà cũng không chuyển hóa được thành bàn thắng. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Liverpool đẩy nhanh nhịp độ trận đấu và tấn công dồn dập hơn. Phút 54, từ pha tấn công đẹp mắt, James Milner căng ngang thuận lợi cho Daniel Sturridge trong vòng cấm, nhưng tiền đạo người Anh đã sút bóng hụt ở cự ly rất gần.

Phút 59, Liverpool được hưởng quả đá phạt ngoài vòng cấm, Alberto Moreno treo bóng khó chịu khiến hậu vệ của Augsburg suýt phản lưới nhà, nhưng may là Marwin Hitz đã kịp thời sửa sai cho đồng đội.

Tạo được nhiều cơ hội, nhưng lại không dứt điểm thành công, Liverpool suýt chút nữa phải trả giá ở phút 75 và 86 khi đội chủ nhà có 2 cú dứt điểm 1 đi chệch khung thành trong gang tấc và 1 dội trúng vào cột dọc.

Chung cuộc, Liverpool và Augsburg hòa nhau với tỉ số 0-0. Với kết quả này, hai đội vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Trận đấu lượt về giữa Liverpool với Augsburg diễn ra vào ngày 26/2 tới./.

Đội hình xuất phát

Augsburg: 35 Marwin Hitz 2 Paul Verhaegh 3 Kostas Stafylidis 5 Ragnar Klavan 16 Christoph Janker 8 Markus Feulner 13 Tobias Werner 21 Dominik Kohr 7 Halil Altintop 11 Alexander Esswein 25 Raul Bobadilla.

Liverpool: 22 Simon Mignolet 2 Nathaniel Clyne 4 Kolo Toure 17 Mamadou Sakho 18 Alberto Moreno 7 James Milner 10 Coutinho 11 Roberto Firmino 14 Jordan Henderson 23 Emre Can 15 Daniel Sturridge.

VOV


Lượt xem: 41

Trả lời