HAGL xuất sắc đánh bại Cần Thơ trên sân nhà

Cập nhật 18/4/2016, 08:04:27

HAGL lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước Cần Thơ trong trận đấu muộn vòng 6 V-League 2016 diễn ra chiều 17/4.

HAGL nhập cuộc rất tự tin khi đón tiếp Cần Thơ trên sân nhà. Đội bóng của HLV Quốc Tuấn kiểm soát bóng vượt trội, tổ chức tấn công và vây hãm cầu môn của thủ thành Thanh Diệp.

Tuy nhiên, trước một Cần Thơ chơi tỉnh táo, những miếng đánh của HAGL liên tục bị bẻ gãy. Không những vậy, Cần Thơ còn có nhiều pha bóng phản công khiến cho cầu  môn của Tô Vĩnh Lợi chao đảo.

Phút 42, từ đường phản công nhanh, Cần Thơ có bàn mở tỉ số sau cú dứt điểm chuẩn xác của Thế Cường. Tỉ số 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất.

 

hagl xuat sac danh bai can tho tren san nha hinh 0
HAGL xuất sắc đánh bại Cần Thơ.

 

Bước sang hiệp 2, HAGL vẫn là đội kiểm soát thế trận. Ở hiệp đấu này, những pha tấn công của đội chủ nhà đã được đẩy nhanh hơn nên đã gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ đội khách.

 
 

 

Miệt mài tấn công, cuối cùng HAGL cũng được đền đáp. Phút 67, từ pha tấn công bên phía cánh phải, bóng được treo rất khó chịu vào vòng cấm của Cần Thơ, Minh Vương bật cao đánh đầu tinh tế san bằng tỉ số cho HAGL.

Có bàn gỡ, thế trận tấn công của HAGL càng đa dạng và khó lường hơn. Phút 86, cũng từ một pha triển khai tấn công bên cánh phải, bóng được nhồi vào vòng cấm và Osmar đã đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1.

Ở những phút còn lại của trận đấu, Cần Thơ dốc toàn lực tấn công để kiếm bàn gỡ hòa, đội khách đã một lần đưa được bóng vào lưới của HAGL, nhưng các trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị.

 

Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng 2-1 trước Cần Thơ. Với chiến thắng này, HAGL đã có được  7 điểm sau 6 vòng đấu, xếp thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, Cần Thơ giậm chân ở vị trí thứ 5 với 9 điểm./.

 

Đội hình xuất phát

HAGL: Tô Vĩnh Lợi, Đức Lương, Văn Thắng, Văn Pho, Hồng Duy, Văn Thanh, Ideguchi, Trần Vũ, Thanh Tùng, Osmar, Văn Toàn.

XSKT Cần Thơ: Thanh Diệp, Chí Công, Tiến Thành, Tấn Đạt, Anh Tuấn, Thế Cường, Quang Tình, Đinh Hoàng Max, Công Thành, Oseni, Patiyo.

VOV


Lượt xem: 44

Trả lời