HAGL – SLNA: Đại tiệc 5 bàn, phố Núi mở hội

Cập nhật 21/7/2019, 19:07:00

HAGL đang ở tình thế vô cùng ngặt nghèo. Thế nên, đội bóng phố Núi với những Xuân Trường, Tuấn Anh hay Văn Toàn, chơi đầy quyết tâm trong cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi SLNA.

Trước vòng 17, HAGL đang có 16 điểm, xếp thứ 13 – tương đương với một suất đá play-off. Vì thế, nếu không có kết quả tốt trước SLNA, đội bóng phố Núi sẽ đối diện với một cuộc khủng hoảng thực sự. Trong khi đó, SLNA hiện đang bị đội đầu bảng TP HCM bỏ cách tới 10 điểm, khả năng cạnh tranh thứ hạng cũng không thực sự cao.

HAGL - SLNA: Đại tiệc 5 bàn, phố Núi mở hội - 1

Văn Toàn (áo trắng) là nhân tố quan trọng trong đội hình HAGL

Bối cảnh này khiến cho quyết tâm thi đấu của HAGL lên rất cao. Sau những phút nhập cuộc chủ động, bàn mở tỷ số đến với HAGL như một lẽ tất yếu. Phút 24, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tung ra cú sút xa quyết đoán, bóng đập người một hậu vệ SLNA đổi hướng khiến thủ thành Nguyên Mạnh không có cơ hội cản phá.

Những phút sau đó, HAGL vẫn chiếm thế chủ động. Tuy nhiên, trong lúc đang tìm kiếm bàn thắng thứ hai thì SLNA lại có bàn gỡ hòa, sau cú đá phạt đẹp mắt của tiền vệ Hồ Khắc Ngọc ở phút 41. Nhưng chỉ 2 phút sau, tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh tái lập thế dẫn bàn cho HAGL với cú sút xa đẹp mắt. Và 2-1 cũng là tỷ số của hiệp đầu tiên.

Thế nhưng, giống hệt hiệp 1, SLNA cũng chỉ cần 2 phút sau đó để có bàn gỡ sau pha làm bàn tương đối may mắn của Hồ Tuần Tài. Những phút còn lại, SLNA bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ ba. Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng 3-2 trước SLNA, tạm leo lên vị trí thứ 12.

Tỷ số chung cuộc: HAGL 3-2 SLNA (H1: 2-1)

Ghi bàn

HAGL: Văn Toàn 24′, Tuấn Anh 43′, Minh Vương 71′

SLNA: Khắc Ngọc 41′, Hồ Tuấn Tài 73′

Đội hình thi đấu

Sietsma, Kim Bongjin, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Tuấn Anh, Trọng Sáng, Văn Thanh, Đức Lương, Quang Nho

Nguyên Mạnh, Memovic Damir, Văn Khánh, Olaha, Ngọc Toàn, Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Đình Đồng, Xuân Thắng, Vinicius Silva

Theo VOV


Lượt xem: 12

Trả lời