HAGL hòa SLNA trong trận cầu sôi nổi

Cập nhật 25/4/2016, 09:04:13

Trận đấu HAGL gặp SLNA đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 dù cả hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn với nhiều cơ hội ghi bàn.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA là trận đấu đáng chú ý nhất ngày Chủ Nhật của V-League 2016. 

Với lợi thế sân nhà, HAGL dồn lên ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Tuy vậy, Văn Toàn và các đồng đội đã không thể tận dụng được những cơ hội họ đã tạo ra.

hagl hoa slna trong tran cau soi noi  hinh 0
HAGL (áo trắng) và SLNA cống hiến cho khán giả trận cầu hấp dẫn. (Ảnh: Bích Thùy). 

Về phần SLNA, đội khách dù chủ động chơi phòng ngự phản công nhưng họ cũng sẵn sàng tạo đột biến bằng những pha bứt tốc của bộ đôi ngoại binh Odah và Baba. Không ít lần, hai cầu thủ này đã khiến hàng thủ của HAGL lao đao. 

Sau khoảng 30 phút đầu diễn ra với tốc độ cao, trận đấu dần trở nên chậm lại và số cơ hội cũng không được tạo ra nhiều ở khoảng thời gian cuối. Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0. 

Hiệp hai khởi đầu với tốc độ rất cao khi HAGL liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành SLNA. Hết Văn Toàn rồi đến Osmar hay Văn Thanh thử tài Nguyên Mạnh nhưng tất cả đều không thể tạo nên bàn thắng trước sự xuất sắc của thủ thành sinh năm 1991. 
 

hagl hoa slna trong tran cau soi noi  hinh 1
Văn Toàn (trái) chơi khá tốt nhưng không thể giúp HAGL thắng trận. (Ảnh: Bích Thùy). 

Không thể ghi bàn, HAGL chút nữa đã phải trả giá trong những tình huống phản công nhanh của SLNA nếu Baba Salia tỏ ra chuẩn xác hơn trong những pha bóng quyết định. 

Những phút sau đó, cả hai đội đều có những cơ hội để ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. SLNA kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân sau khi Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ ở những phút bù giờ cuối cùng. 

Với kết quả này, cả HAGL và SLNA đều có 8 điểm sau 7 vòng và tiếp tục đứng ở nửa sau của BXH./.

VOV


Lượt xem: 39

Trả lời