HAGL – Dược Nam Hà Nam Định: Minh Vương rực sáng, Pleiku mở hội

Cập nhật 05/5/2019, 21:05:53

Tiền vệ Minh Vương đã có một trận đấu xuất sắc với một bàn và một kiến tạo.

HAGL được chơi trên sân nhà Pleiku ở vòng 8 V-League 2019 và đối thủ của họ là Dược Nam Hà Nam Định. Hai đội đang có cùng điểm số sau 7 vòng đấu nên đây hứa hẹn là một trận đấu hấp dẫn. HLV Lee Tae Hoon xếp Minh Vương đá chính ngay từ đầu và tiền vệ này đã tạo ra sự khác biệt.

HAGL - Dược Nam Hà Nam Định: Minh Vương rực sáng, Pleiku mở hội - 1

Walsh bỏ lỡ một cơ hội cực kỳ ngon ăn trong hiệp một

Sau những phút đầu thăm dò, đôi bên bắt đầu có những đường lên bóng khá có nét. Số 10 của HAGL, Walsh đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi đối mặt với thủ thành Xuân Việt trong tư thế rất thuận lợi. Dược Nam Hà Nam Định cũng có một tình huống đáng tiếc khi cú sút của Minh Tuấn chưa đủ khó để hạ thủ thành Sietsma.

Tưởng như hiệp một đã kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ đã đến ở phút 39. Minh Vương có bóng trước vòng cấm Nam Định và chọc khe tinh tế để Walsh băng xuống đặt lòng mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng giúp các cầu thủ HAGL giải tỏa tâm lý và chủ nhà kiểm soát thế trận hoàn toàn trong hiệp hai. Dược Nam Hà Nam Định không tìm được đường tấn công và thủng lưới là điều tất yếu. Người nâng tỉ số lên thành 2-0 cho HAGL là Minh Vương với một pha đệm bóng dễ dàng.

Những phút cuối, Nam Đinh có một số tình huống đáng chú ý nhưng không thể tận dụng. Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng trước Nam Định với tỉ số 2-0.

Tỉ số chung cuộc: HAGL 2-0 Dược Nam Hà Nam Định(H1: 1-0)

Ghi bàn

Walsh 39′, Minh Vương 72′

Đội hình xuất phát

HAGL: Sietsma, Văn Sơn, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Walsh, Tuấn Anh (c), Trọng Sáng, Đức Lương, A Hoàng, Việt Hưng

Dược Nam Hà Nam Định: Xuân Việt, Văn Phú, Quốc Hường, Xuân Quyết, Minh Tuấn, Agbaji, Hữu Định, Đình Mạnh, Mạnh Hùng, Văn Trường, Patiyo

Theo Bóng đá


Lượt xem: 23

Trả lời