Hà Nội – Nam Định: Văn Quyết xuất sắc, nhà vô địch giễu võ

Cập nhật 12/9/2019, 06:09:07

Bất chấp sự gián đoạn vì pháo sáng, nhà ĐVKĐ Hà Nội vẫn hủy diệt Nam Định với màn tỏa sáng của Văn Quyết.

Đội chủ nhà Hà Nội không có sự phục vụ của Duy Mạnh ở tuyến thủ và Văn Hậu đã trở thành người của SC Heerenveen, nhưng Hùng Dũng và Quang Hải vẫn ra sân sau khi được kiểm chứng thể lực sau khi thi đấu trên ĐTQG. Trong khi đó Nam Định đón sự trở lại của đội trưởng Lê Văn Phú ở vị trí trung vệ.

Video highlight trận Hà Nội - Nam Định: Văn Quyết xuất sắc, nhà vô địch giễu võ - 1

Đội trưởng Văn Quyết tung hoành với cú đúp trong hiệp 1

Sự trở lại của thủ quân đội khách hóa ra không tích cực như kỳ vọng. Hàng thủ Nam Định rối loạn trước một pha phối hợp đập nhả 4 người của Hà Nội và Văn Phú sau đó đã phạm lỗi với Văn Quyết, mang tới quả 11m cho Pape Omar ghi bàn. Nhưng đến phút 22, Diogo đánh bại Thành Chung trong pha không chiến để chuyển hóa quả phạt góc của Sỹ Minh thành bàn gỡ hòa.

Phía Nam Định chưa hưng phấn được bao lâu thì 5 phút sau họ đã phải thủng lưới. Một quả căng ngang của Văn Dũng từ cánh trái tưởng như không khó, nhưng Văn Phú lại cắt bóng hỏng khiến Văn Quyết dễ dàng ghi bàn ở pha đối mặt. Và 9 phút sau, Quốc Hường có cú đánh đầu hụt trong nỗ lực chặn cú bấm bóng của Quang Hải, tạo điều kiện cho đội trưởng Văn Quyết sút chéo góc lập cú đúp.

Video highlight trận Hà Nội - Nam Định: Văn Quyết xuất sắc, nhà vô địch giễu võ - 2

Pháo sáng làm trận đấu gián đoạn nhưng không thay đổi gì về cục diện trận đấu

Trận đấu bị gián đoạn khá lâu và khi trở lại, không có gì thay đổi. Quang Hải sút chệch cột dọc nhưng sau đó mớm bóng cho Omar sút xoáy vào góc xa nâng tỷ số lên 5-1 ở phút 68, còn trên khán đài B các CĐV Nam Định vẫn đốt pháo sáng và thậm chí đã xô xát với nhân viên an ninh.

Ý chí thi đấu của các cầu thủ Nam Định rệu rã hoàn toàn. Hà Nội có một loạt cơ hội tấn công nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng ở phút 83, Văn Quyết có pha chuyền bóng không cần nhìn quá ăn ý để có pha kiến tạo thứ 2 trong trận này, và Thành Lương sút chân trái cực căng ấn định 6-1 không lâu sau ngày sinh nhật của anh.

Thắng đậm 6-1, Hà Nội tái lập cách biệt 5 điểm với TP. HCM trên BXH V-League. Nam Định, Viettel và SHB Đà Nẵng cùng có 27 điểm ở các vị trí từ 9 tới 11, chỉ hơn HAGL 1 điểm ở vị trí thứ 12 và hơn đội áp chót Thanh Hóa 2 điểm.

Tỷ số trận đấu: Hà Nội 6 – 1 Nam Định (hiệp 1: 3-1).

Theo Bóng đá


Lượt xem: 12

Trả lời