Griezmann tỏa sáng, Barca ngược dòng: Siêu phẩm hình quả chuối, ăn mừng độc đáo

Cập nhật 26/8/2019, 13:08:39

Trong ngày Messi vắng mặt, Griezmann đã làm cầu trường Nou Camp dậy sóng với siêu phẩm hình quả chuối và màn ăn mừng độc đáo.

Mùa hè vừa qua, Antoine Griezmann gia nhập Barcelona với giá 120 triệu euro. Với số tiền chuyển nhượng kỷ lục, CĐV của Barca hy vọng tiền đạo người Pháp sẽ cùng Messi san sẻ gánh nặng trên hàng công và Griezmann đã chứng minh được điều đó ở vòng 2 La Liga.

Griezmann tỏa sáng, Barca ngược dòng: Siêu phẩm hình quả chuối, ăn mừng độc đáo - 1

Griezmann giúp Barcelona thoát khỏi “thảm họa” giống như Real hay MU

Trong ngày cả Messi và Suarez đều ngồi trên khán đài cùng các nhóc tì để xem trận đấu, nhà vô địch World Cup 2018 đã có một màn trình diễn mãn nhãn trước đối thủ Real Betis. Barca bị dẫn trước ngay từ phút 15 và thi đấu bế tắc trong khoảng hơn 20 phút sau đó.

Người ta đã mường tượng về tình cảnh của MU và Real diễn ra một ngày trước đó: cầm bóng nhiều, sút lắm nhưng bàn thắng thì tới rất muộn. Chính vào lúc này, Griezmann đã chứng minh được giá trị của mình. Đường chuyền của Roberto không hẳn là thuận lợi nhưng tiền đạo người Pháp vẫn quyết tâm bay người dứt điểm để đem về bàn thắng gỡ hòa.

Bàn thắng này giúp các cầu thủ Barcelona giải tỏa tâm lý rất nhiều bởi đây mới là lần đầu tiên “Gã khổng lồ xứ Catalunya” tìm được mảnh lưới đối phương ở mùa giải này.

Griezmann tỏa sáng, Barca ngược dòng: Siêu phẩm hình quả chuối, ăn mừng độc đáo - 2

Griezmann có màn ăn mừng độc đoán sau khi ghi bàn thắng thứ hai

Chưa dừng lại ở đó, Griezmann còn khiến khán đài Nou Camp dậy sóng với cú cứa lòng đẳng cấp ở ngay đầu hiệp hai. Thủ môn của Real Betis đã bay người hết cỡ nhưng cũng chỉ làm bàn thắng thêm phần đẹp mặt. Tới lúc này, Barcelona chính thức “bùng nổ” và liên tiếp có những bàn thắng sau đó.

Một điểm đặc biệt nữa trong bàn thắng thứ hai của Griezmann là màn ăn mừng lạ mắt. Tiền đạo người Pháp đã chạy về phía góc sân, nhận một vốc kim tuyến và tung lên trong sự phấn khích của khán giả. Nhiều người đã ngay lập tức nhận ra đây là cách “chào sân” của huyền thoại bóng rổ Lebron James – một trong những thần tượng của Griezmann.

Theo tờ Mundo Deportivo, các nhân viên tại sân Nou Camp đã chuẩn bị sẵn cho Griezmann để ăn mừng trong pha lập công đầu tiên. Tuy nhiên, đó là tình huống gỡ hòa 1-1 nên tiền đạo người Pháp muốn tiếp tục tìm kiếm bàn thắng để vươn lên dẫn trước mới thực hiện màn ăn mừng.

 24h.

Lượt xem: 17

Trả lời