Fabregas lập cú đúp, Chelsea ngược dòng đánh bại Leicester City

Cập nhật 21/9/2016, 07:09:21

Fabregas ghi 2 bàn thắng giúp Chelsea ngược dòng đánh bại Leicester City với tỉ số 4-2 tại vòng 3 League Cup diễn ra sáng sớm nay (21/9).

Chelsea nhập cuộc rất tốt trước Leicester City trong cuộc đọ sức tại vòng 3 League Cup 2016/2017. Tuy nhiên, trước một Leicester City chơi đầy khôn ngoan, đội bóng của HLV Conte đã gặp khá nhiều khó khăn.

Phút 17, Chelsea đã phải vào lưới nhặt bóng, khi Okazaki ghi bàn mở tỉ số cho Leicester City. Chưa dừng lại ở đó, phút 34, Okazaki tiếp tục lập công để mang về bàn thắng thứ 2 cho “bầy cáo”.

fabregas lap cu dup, chelsea nguoc dong danh bai leicester city hinh 0
Các cầu thủ Leicester City ăn mừng bàn thắng (Ảnh: Daily Mail).

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Chelsea lấy lại tinh thần và thi đấu có nét hơn. Trước khi hiệp 1 khép lại, trung vệ Cahill đã ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Chelsea.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea đẩy cao đội hình dồn ép Leicester City để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 49, César Azpilicueta đã ghi tên mình lên bảng tỉ số, giúp Chelsea san bằng tỉ số 2-2.

Gỡ hòa 2-2, Chelsea thi đấu khá hưng phấn, đội khách buộc Leicester City lùi khá sâu về phần sân nhà. Mặc dù vậy, các học trò của HLV Conte lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 3.

fabregas lap cu dup, chelsea nguoc dong danh bai leicester city hinh 1
Chelsea ngược dòng đánh bại Leicester City (Ảnh: Daily Mail).

Bước ngoặt của trận đấu là chiếc thẻ đỏ của Wasilewski ở phút 89, khiến Leicester City chơi thiếu người trong hiệp phụ. Tất nhiên, Chelsea đã tận dụng rất tốt lợi thế hơn người để trừng phạt đối phương.

Liên tiếp ở các phút 92 và 94, Fabregas đã ghi 2 bàn thắng đưa Chelsea dẫn trước 4-2. Bất chấp việc Leicester City thi đấu rất quyết tâm ở khoảng thời gian sau đó, nhưng “bầy cáo” đã không thể nở nụ cười ngay trên sân nhà của mình. Chung cuộc, Leicester City thất bại 2-4 trước Chelsea./.


Lượt xem: 72

Trả lời