Duy Mạnh nhận tin vui khi lên đường sang Singapore phẫu thuật

Cập nhật 09/3/2020, 07:03:45

Trung vệ Duy Mạnh được Hà Nội FC thanh toán toàn bộ chi phí điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

duy manh nhan tin vui khi len duong sang singapore phau thuat hinh 1
Duy Mạnh lên đường sang Singapore điều trị chấn thương (Ảnh: Hà Nội FC).

Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với TPHCM ngày 1/3. Sáng nay (8/3), trung vệ này lên đường sang Singapore để các bác sĩ khám và tiến hành phẫu thuật. Đi cùng Duy Mạnh còn có Đình Trọng, cầu thủ sang khám lại sau phẫu thuật.

Ông Đỗ Vinh Quang – Chủ tịch Hà Nội FC đã gửi lời chúc may mắn đến Duy Mạnh và Đình Trọng. Ông Đỗ Vinh Quang cho biết thêm là toàn bộ các chi phí điều trị cho Đỗ Duy Mạnh sẽ được đội bóng chi trả.

Ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Chấn thương của Duy Mạnh là điều đáng tiếc và là nỗi buồn chung của cả tập thể đội bóng. Nhưng Mạnh không đơn độc, câu lạc bộ sẽ hỗ trợ em những điều kiện chữa trị tốt nhất. Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng em ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá Thủ đô và nước nhà”.

Trong hành trình sang Singapore chữa chấn thương của Duy Mạnh và Đình Trọng, bác sĩ Vũ Thành Luân là người trực tiếp sát cánh cùng hai tuyển thủ Việt Nam. Lãnh đạo Hà Nội FC muốn Duy Mạnh và Đình Trọng có điều kiện chữa trị chấn thương tốt nhất./.

Theo VOV


Lượt xem: 13

Trả lời