Dương Thuý Vi để ngỏ khả năng chia tay sự nghiệp VĐV

Cập nhật 24/11/2023, 09:11:01

Trên trang cá nhân, VĐV Wushu Dương Thuý Vi đã chia sẻ trạng thái để ngỏ khả năng sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu.

Dương Thuý Vi cùng các đồng đội ở ĐT Wushu Việt Nam vừa trở về từ giải vô địch Wushu thế giới được tổ chức tại Texas, Mỹ.

Đây là giải đấu mà cá nhân Thuý Vi thi đấu không thật thành công khi không lọt top nhận huy chương nhưng ĐT Wushu Việt Nam có giải đấu ấn tượng khi giành tổng cộng 5 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ, qua đó xếp thứ 2 toàn đoàn sau Trung Quốc, trong đó có đóng góp lớn từ những đồng đội taolu của Thuý Vi là Đặng Trần Phương Nhi (2 HCV, 1 HCB) và Hoàng Thị Phương Giang (1 HCĐ).

Sau khi kết thúc giải đấu ở Mỹ, Thuý Vi đã chia sẻ trạng thái để ngỏ khả năng sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu: “Sau nhiều năm kiên trì, cuối cùng tôi cũng có thể nghỉ ngơi thoải mái. Cảm ơn và tạm biệt”.

Năm 2023 là một năm bận rộn của Thúy Vi với rất nhiều giải đấu lớn như Giải vô địch Quốc gia Wushu tại Vũng Tàu, SEA Games 32 tổ chức tại Phnom Penh, Campuchia, ASIAD tại Hàng Châu, Trung Quốc, Đại hội võ thuật World Combat Games tháng 10 tại Saudi Arabia và mới nhất là giải thế giới tại Mỹ. Trong năm nay, thành tích ấn tượng nhất của Thúy Vi là HCĐ tại ASIAD 19.

Trong sự nghiệp của mình, Thúy Vi đã giành tổng cộng 7 HCV SEA Games, nhiều lần vô địch thế giới, 1 HCV và 2 HCĐ tại các kỳ ASIAD.


Lượt xem: 3

Trả lời