Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được “bơm tiền” cải tổ đội bóng

Cập nhật 15/2/2022, 07:02:39

Sau khi giúp Chelsea vô địch FIFA Club World Cup, HLV Thomas Tuchel sẽ nhận được món quà lớn từ ông chủ Roman Abramovich.

Mới đây, chủ tịch Roman Abramovich đã có mặt tại UAE để theo dõi trận chung kết FIFA Club World Cup và chứng kiến đội bóng của mình nâng cao danh hiệu đầu tiên trong lịch sử.

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được bơm tiền cải tổ đội bóng - Ảnh 1.

Quá vui trước thành tích này, ông chủ người Nga quyết định sẽ đầu tư thêm cho Chelsea. Theo đó, HLV Thomas Tuchel đã được xác nhận đảm bảo chiếc ghế HLV trưởng ở mùa giải năm sau. Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức cũng được vị chủ tịch người Nga ủng hộ hoàn toàn trong các quyết định với nhân sự của đội bóng.

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được bơm tiền cải tổ đội bóng - Ảnh 2.

Theo The Telegraph, Chelsea sẽ cải tổ cực mạnh trong phiên chợ hè sắp tới, đặc biệt là ở tuyến giữa. Kante liên tục dính chấn thương và cũng đã nhiều tuổi, trong khi bản hợp đồng mượn Saul thi đấu vô cùng thất vọng.

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được bơm tiền cải tổ đội bóng - Ảnh 3.

Được sự chấp thuận của Abramovich, Chelsea sẽ không chỉ theo đuổi 1 mà tới 2 tiền vệ sáng giá là Declan Rice và Aurelien Tchouameni. Rice đã là mục tiêu nhiều năm nay của The Blues. Đội bóng chủ quản West Ham không hề có ý định bán trụ cột của mình, thậm chí còn rao mức giá trên trời là 100 triệu bảng.

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được bơm tiền cải tổ đội bóng - Ảnh 4.

Tchouameni thì là một mục tiêu dễ tiếp cận hơn khi Monaco là một đối tác uy tín của Chelsea. Theo truyền thông bản địa, Monaco sẽ đồng ý để Tchouameni ra đi khi nhận về xấp xỉ 50 triệu bảng.

Đưa Chelsea vô địch thế giới, Tuchel được bơm tiền cải tổ đội bóng - Ảnh 5.

Chưa dừng lại ở đó, tân binh cuối cùng mà Chelsea muốn đón về là Jules Kounde. Sau khi vô hụt trung vệ người Pháp trong mùa hè 2021, Chelsea đang rất quyết tâm cho lần tiếp cận thứ 2 này.

Theo VTV


Lượt xem: 27

Trả lời