ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore: HLV Park Hang-seo tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ

Cập nhật 21/9/2022, 06:09:38

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Singapore được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6 lúc 19h hôm nay.

Tối nay (21/9), ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Singapore ở trận đấu đầu tiên của giải giao hữu bóng đá quốc tế 2022. Giải đấu tổ chức tại TPHCM sẽ là cơ hội để HLV Park Hang-seo tìm kiếm những làn gió mới nhằm giúp ĐT Việt Nam chuẩn bị tốt hơn cho AFF Cup 2022.

Trong lần tập trung này, HLV Park Hang-seo triệu tập 6 tân binh đều dưới 23 tuổi. Đó đều là những cái tên ít nhiều khẳng định được mình ở các đội tuyển trẻ như Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài, Lương Duy Cương, Khuất Văn Khang… Lần đầu lên tập trung ĐTQG dĩ nhiên không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ đều nỗ lực hết mình và hòa nhập khá tốt với các đàn anh trong 4 buổi tập vừa qua.

ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore: HLV Park Hang-seo tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ | 19h trực tiếp trên VTV5 và VTV6 - Ảnh 2.

Park Hang-seo cho hay: “Các cầu thủ mới tập trung đội tuyển nên khá hưng phấn nhưng cũng có áp lực, hồi hộp và căng thẳng. Các cầu thủ đàn anh chỉ bảo, động viên các cầu thủ trẻ nên mọi thứ đang tốt dần lên. Việc cầu thủ trẻ có thể hiện được năng lực hay không còn phụ thuộc vào huấn luyện viên nữa và tôi hy vọng ở trận đấu ra quân gặp ĐT Singapore, cầu thủ nào được vào sân sẽ thể hiện được khả năng của mình”.

Sự xuất hiện của các gương mặt mới cũng thôi thúc các gương mặt kì cựu phải nỗ lực hơn để giữ vị trí của mình. Đó cũng là những gì mà Đỗ Hùng Dũng và Bùi Tiến Dũng thừa nhận khi chia sẻ với giới truyền thông. Rõ ràng, đang có sự cạnh tranh lành mạnh ở ĐTQG. Và HLV Park Hang Seo sẽ là người vui nhất khi ông có thêm những  lựa chọn về nhân sự cho hành trình giành lại ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm nay.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời