ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia giành vé vào bán kết AFF Cup 2022

Cập nhật 04/1/2023, 06:01:07

ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia giành những chiến thắng đậm trước ĐT Myanmar và ĐT Singapore để ghi tên mình vào bán kết AFF Cup 2022.

HLV Park Hang Seo tung ra sân đội hình gồm 8 cầu thủ đã và đang thi đấu cho Hà Nội FC ở cuộc so tài với Myanmar. Do đó, không quá khó hiểu khi ĐT Việt Nam chơi tốt trước đối thủ.

Ngay ở phút thứ 8 của trận đấu, Văn Quyết có đường căng ngang để Tuấn Hải gây áp lực trong vòng cấm và khiến hậu vệ của Myanmar phản lưới nhà. Sau bàn thắng mở tỉ số, ĐT Việt Nam vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ phía Myanmar, Duy Mạnh và Văn Lâm đã có những sai sót ở khâu phòng ngự, may mắn là chúng ta không để thủng lưới.

Phút 27, Văn Hậu có pha căng ngang khó chịu khiến thủ môn và hậu vệ Myanmar gặp khó khăn trong việc kiểm soát, bóng ói ra đến vị trí của Tiến Linh và cầu thủ này đã dứt điểm chuẩn xác nâng tỉ số lên 2-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Việt Nam chơi rất lì lợm, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Châu Ngọc Quang từ một tình huống sút xa rất đẹp mắt.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 3-0 để tiến vào bán kết với ngôi đầu bảng B khi có 10 điểm. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Malaysia thắng 4-1 Singapore để vào bán kết với ngôi nhì bảng. Ở vòng bán kết, ĐT Việt Nam gặp ĐT Indonesia và ĐT Malaysia sẽ so tài với ĐT Thái Lan./.

Theo VTV

Lượt xem: 1

Trả lời