ĐT Việt Nam đấu Afghanistan: HLV Park Hang Seo cải tổ từ phòng ngủ

Cập nhật 07/11/2017, 09:11:36

ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Afghanistan ở vòng loại Asian Cup. Đáng chú ý khi tân HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo đã có những dấu ấn ngay từ cách ông chỉ đạo các học trò sinh hoạt trong đợt hội quân lần này.

Chiều 6/11, các tuyển thủ ĐT Việt Nam đã có mặt ở Khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại bảng C vòng loại cúp châu Á (Asian Cup) 2019 tiếp đón ĐT Afghanistan tại Mỹ Đình ngày 14/11. Đáng chú ý, trận đấu với đối thủ Nam Á không chỉ có ý nghĩa lớn với tham vọng giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục đầu năm 2019 tại UAE mà còn là trận đấu ra mắt ĐT Việt Nam của tân HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam đấu Afghanistan: HLV Park Hang Seo cải tổ từ phòng ngủ - 2

HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”

Một điểm đặc biệt khi hội quân dưới thời chiến lược gia 60 tuổi người Hàn Quốc là các tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ phải ở ghép phòng theo nguyên tắc các cầu thủ chơi cùng vị trí với nhau trên sân sẽ ở chung với nhau chứ không được tự ý chọn người ở cùng phòng mình như trước. Điều này được cho là sẽ giúp các cầu thủ cùng vị trí xây dựng tính gắn kết và ăn ý từ khi họ cùng sinh hoạt cho đến khi có thể cùng thi đấu cạnh nhau trên sân.

Lúc 17h chiều nay, buổi họp đầu tiên giữa HLV Park Hang Seo và các trở lí đã được tổ chức và đến 20h cùng ngày là cuộc gặp của toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam.

Ngày mai (7/11), đội bóng của chúng ta sẽ bắt đầu chuỗi 6 ngày chuẩn bị ngắn ngủi dưới thầy ông thầy mới bằng buổi tập 2 tiếng (9h30-11h30) tại sân tập của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong số đó, 4 ngày 7, 9, 11 và 13/11, đội tuyển của chúng ta sẽ tập cả ngày, trong khi đó 3 ngày 8, 10 và 12/11, tuyển Việt Nam sẽ tập nửa ngày trước khi đối đầu Afghanistan Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 14/11.

Nếu thắng đối thủ Nam Á, cửa giành vé chính thức đến UAE dự VCK Asian Cup 2019 của ĐT Việt Nam là rất rộng mở.

24h.


Lượt xem: 26

Trả lời