ĐT Anh và ĐT Hà Lan đặt chân tới Qatar

Cập nhật 16/11/2022, 09:11:03

Từ giờ đến thời điểm khai mạc World Cup 2022 chỉ còn được tính bằng ngày, và các đội tuyển đang lần lượt đặt chân tới Qatar để chuẩn bị bước vào tranh tài.

Chiếc máy bay chở ĐT Anh đã hạ cánh xuống sân bay Hamad vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Dù vừa trải qua chuyến bay kéo dài hơn 6 giờ đồng hồ, nhưng Harry Kane cùng đội đội không hề cho thấy sự mệt mỏi, mà ngay lập tức lên xe buýt để di chuyển về đại bản doanh tại Al Wakrah.

ĐT Anh và ĐT Hà Lan đặt chân tới Qatar - Ảnh 1.

ĐT Anh đã có mặt tại Qatar

Vào chiều nay, ĐT Anh sẽ có một buổi tập nhẹ, trước khi bước vào quá trình chuẩn bị nghiêm túc cho trận ra quân gặp đội tuyển Iran. Ngoài đại diện tới từ Tây Á, bảng đấu của đội tuyển Anh ở World Cup 2022 còn có sự góp mặt của ĐT Mỹ và ĐT xứ Wales.

Ngay sau ĐT Anh, ĐT Hà Lan cũng đã đặt chân tới Qatar. Sau khi phải vắng mặt tại giải đấu 4 năm về trước, ĐT Hà Lan đang rất quyết tâm đạt được thành tích cao ở kỳ World Cup năm nay. Đội bóng của HLV Louis van Gaal sẽ chơi trận ra quân gặp đội tuyển Senegal vào ngày 21/11, trước khi chạm trán 2 đối thủ còn lại ở bảng A là ĐT Ecuador và đội chủ nhà Qatar.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời