Đội tuyển Đức nhiễm virus cúm trước trận gặp Pháp

Cập nhật 04/7/2014, 06:07:43

Trước thềm cuộc so tài với Pháp ở tứ kết World Cup 2014, đội tuyển Đức có lý do để lo lắng khi 7 cầu thủ cùng mắc bệnh cúm, nên cơ hội ra sân vào đêm nay vẫn còn bỏ ngỏ.

Vấn đề không quen với điều kiện thời tiết đang gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Đức khi ngày hôm qua, chính HLV Joachim Loew xác nhận nhiều cầu thủ của ông bị ốm, không có được tình trạng thể lực tốt nhất.

Phát biểu trước báo chí, Joachim Loew tỏ ra khá ngán ngẩm: “Đó là một điều tồi tệ trong thời điểm này và tôi đang lo lắng mọi thứ có trở nên nặng nề hơn không. Đây là khó khăn lớn mà chúng tôi cần phải vượt qua”.

 

Thomas Mueller (trái) đang dính virus cúm
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Thomas Mueller (trái) đang dính virus cúm

 

Theo báo giới Đức tiết lộ, 7 cầu thủ đang bị dính virus cúm và tất cả đều không thể tham gia buổi tập chiều hôm qua. Trong số đó, trung vệ Mats Hummels chắc chắn sẽ vắng mặt do anh đã bị treo giò sau trận gặp Algeria. Christoph Kramer cũng đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết giải này.

Mats Hummels là cầu thủ quan trọng ở hàng thủ đội tuyển Đức và thiếu vắng ngôi sao Dortmund, Joachim Loew không dễ tìm được người thay thế ở vị trí trung vệ.

Tiền đạo Thomas Muller cũng nằm trong danh sách dính virus cúm và nếu tiền đạo Bayern Munich không thể ra sân, đó là thiệt hại lớn với “Cỗ xe tăng”. HLV Joachim Loew cho hay: “Chắc chắn tôi sẽ phải có nhiều điều chỉnh về đội hình ra sân và tuyển Đức sẽ gặp không ít bất lợi”.

Một vấn đề khiến Joachim Loew lo lắng là thời tiết nóng bức ở Brazil, đặc biệt ở trận gặp Bồ Đào Nha các cầu thủ của ông phải thi đấu dưới cái nóng 30 độ C. Trong trận đấu gặp Mỹ, thời tiết ẩm khiến Đức luôn thua kém trong các cuộc tranh chấp thể lực tại Recife.

Vì lý do đó, thể trạng của tuyển Đức không được đảm bảo và một số cầu thủ khác cũng bị dính cúm là Sami Khedira, Bastian Schweinsteiger và Miroslav Klose. Chắc chắn, người Đức sẽ không có được phong độ cao nhất ở đại chiến với Pháp đêm nay.

 

Các cầu thủ Đức đang gặp nhiều khó khăn về điều kiện thời tiết
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Các cầu thủ Đức đang gặp nhiều khó khăn về điều kiện thời tiết

Mueller và Schweinsteiger đều đang bị cúm
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

theo Dân Trí


Lượt xem: 41

Trả lời