Đánh bại V.Ninh Bình, B.Bình Dương leo lên thứ 2 BXH

Cập nhật 25/3/2014, 09:03:02

Becamex Bình Dương (BD) tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình khi đè bẹp Vissai Ninh Bình (NB) với tỷ số 5-2.

Kesley ăn mừng bàn thắng cho B.Bình Dương.

Tiếp đội khách V.Ninh Bình trong trận đấu muộn vòng 9 V – League diễn ra tối qua, Bình Dương chơi không tốt khi để cho Danh Ngọc ghi bàn mở tỷ số cho đội khách ở phút 11. Thế nhưng, ở hiệp đấu thứ 2, đội chủ sân Gò Đậu chơi bùng nỗ với những pha tấn công tứ phía khiến hàng thủ Ninh Bình vỡ tan.

Người xuất sắc nhất bên phía Bình Dương là chân sút Huỳnh Kesley. Dù đã có tuổi, nhưng Kesley vẫn có sức rướn rất tốt để vượt mặt hàng thủ NB để ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 ở phút 52.

Sau bàn thua, Ninh Bình lại vươn lên dẫn trước với bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của Ngọc Hùng ở phút 55. Bàn thắng của Ngọc Hùng cũng là tất cả những gì Ninh Bình làm được trong trận đấu này.

Ngay sau đó, Bình Dương đã tấn công tới tấp khiến hàng thủ Ninh Bình không thể nào chống trả. Các chân sút Abass (2 bàn), Suleiman, Huỳnh Kesley (11m) tỏa sáng để ghi bàn giúp Bình Dương  thắng đậm với tỷ số 5-2.

Với bàn thắng thứ 2 vào lưới Ninh Bình, Huỳnh Kesley đã ghi bàn thắng thứ 101 tại đấu trường V-League. Như vậy, Huỳnh Kesley đã vượt mặt chân sút Lê Công Vinh (SLNA)./.

Theo Thanh Niên Online


Lượt xem: 26

Trả lời