Costa ghi bàn, Atletico hơn Real tới 6 điểm

Cập nhật 19/4/2014, 10:04:40

Với trận thắng 2-0 trước Elche, Atletico Madrid đã hơn đội xếp thứ 2 là Real tới 6 điểm và đang tràn đầy hi vọng vô địch.

 
Sáng sớm  (19/4), Atletico đã có chiến thắng 2-0 trước Elche trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 34 La Liga. Trong trận đấu này dù đã thắng cách biệt 2-0, nhưng Atletico đã phải mướt mồ hôi trước Elche.
 
Trong hiệp 1, dù chơi áp đảo nhưng trước hàng phòng ngự chơi chắc chắn và không ngại va chạm của đội khách những chân sút của Atletico như Villa, Costa vẫn im hơi lặng tiếng. Vì vậy, trong suốt hiệp 1 đội chủ nhà vẫn chưa thể tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số.
 
Sang hiệp 2, HLV Simeone đã có 2 sự thay đổi người khi tung  Raul Garcia và Diego vào thay Adrian và Koke. Sự thay đổi này khiến Atletico chơi đa dạng hơn rất nhiều.
 
Phút 50, Villa nhận trách nhiệm đá quả 11m do hậu vệ Elche phạm lỗi trong vòng cấm trước đó. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Barca đã không thắng được thủ môn Yague.
 
Nhưng các CĐV của Atletico cũng chẳng cần đợi lâu, phút 72, Miranda đã đánh đầu chuẩn xác từ pha đá phạt góc bên phía cánh phải để mở tỉ số cho đội nhà. Sau khi có bàn thắng Atletico đã dễ chơi hơn rất nhiều, đến phút 90, Costa đã ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà sau khi thực hiện thành công quả phạt 11m. Trước đó, Costa đã bị hậu vệ Sapunaru phạm lỗi trong vòng cấm.
 
Với trận thắng này, Atletico đang có 85 điểm sau 34 vòng đấu, hơn Real đội đứng kế tiếp 6 điểm và hơn đội đứng thứ 3 là Barca tới 7 điểm. Hiện tại, Real và Barca vẫn còn một trận chưa đấu, nhưng với phong độ ổn định như hiện tại Atletico đang tràn trề cơ hội vô địch La Liga mùa này.
 
Bởi vì, ở 4 vòng đấu còn lại, đội bóng thủ đô Madrid chỉ cần giành 9 điểm nữa là chắc chắn lên ngôi vương mà không cần đến Real và Barca thi đấu như thế nào./.

Theo Thanh Niên Online


Lượt xem: 44

Trả lời