Công Phượng được đề nghị gia hạn thêm 1 năm với Mito Hollyhock

Cập nhật 19/5/2016, 10:05:59

 Nhận thấy tiềm năng của Công Phượng, đích thân Chủ tịch CLB Mito Hollyhock đã đề nghị với Bầu Đức gia hạn hợp đồng thêm một năm với cầu thủ này.

Trong cuộc làm việc tại Pleiku ngày 18/5, Chủ tịch Numata Kunio của CLB Mito Hollyhock đã chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với trường hợp của Công Phượng. Ông Numata Kunio cho biết: “Phượng là cầu thủ rất chăm chỉ và cầu tiến. Anh ấy cũng thể hiện những tác phong hết sức chuyên nghiệp trên sân cỏ khiến cho BLĐ và Ban huấn luyện của chúng tôi hài lòng”.

 

cong phuong duoc de nghi gia han them 1 nam voi mito hollyhock  hinh 0
Công Phượng được BLĐ Mito Hollyhock đánh giá cao. (Ảnh: MH)

 

“Tuy nhiên, quãng thời gian chấn thương khiến Phượng chưa thể cống hiến được nhiều cho Mito Hollyhock. Do lo ngại chấn thương chưa bình phục 100%, nên chúng tôi không mạo hiểm để Phượng thi đấu sớm tại J-League 2”.

“Chúng tôi nhận thấy Công Phượng còn nhiều tiềm năng của một cầu thủ giỏi, nên trong chuyến công tác lần này hi vọng ông Đức sẽ đồng ý để Phượng thi đấu cho Mito Hollyhock thêm một mùa bóng nữa” – Chủ tịch Numata Kunio cho biết.

 

Cũng trong chuyến thăm này, ông Kunio đã đề nghị Bầu Đức cho phép Văn Toàn sang tập huấn tại Nhật cùng Công Phượng. Mọi chi phí của chuyến tập huấn sẽ do phía Mito Hollyhock lo. Đây là cơ hội tốt để Văn Toàn rèn luyện khả năng khi được thi đấu ở một môi trường chuyên nghiệp như Nhật Bản. Tuy vậy, HAGL sẽ chỉ cho phép Văn Toàn sang Nhật khi V-League 2016 kết thúc./.

VOV


Lượt xem: 46

Trả lời