Công Phượng được đăng ký bổ sung dự J-League 2

Cập nhật 05/3/2016, 06:03:02

CLB Mito Hollyhock vừa đăng ký bổ sung tiền đạo Nguyễn Công Phượng vào danh sách thi đấu tại giai đoạn 1 J.League 2.

Trong đợt đăng ký thứ nhất của J.League 2 mùa bóng năm nay, Công Phượng đã không được Mito Hollyhock đăng ký do chưa hoàn toàn binh phục chấn thương vai. 

Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, Mito Hollyhock đã chính thức bổ sung Công Phượng vào bản danh sách đăng ký, trước cả thời hạn chót 31/3 mà BTC J.League 2 đưa ra. 

 

cong phuong duoc dang ky bo sung du j-league 2 hinh 0
Công Phượng đã trở lại tập luyện bình thường cùng Mito Hollyhock (Ảnh: FBNV). 

Với việc có tên trong danh sách thi đấu của Mito Hollyhock, Công Phượng có thể sớm được ra sân, ngay sau khi anh hoàn toàn bình phục chấn thương vai. Trong những ngày qua, chân sút người Việt Nam đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội và tình hình chấn thương của anh cũng đang tiến triển tốt. 

Ở lượt trận ra quân tại J.League 2, đội bóng của Công Phượng hòa Kyoto Sanga với tỷ số 1-1. Trận đấu tiếp theo Mito Hollyhock sẽ gặp Cerezo Osaka trên sân nhà, vào ngày 6/3 tới. Tuy nhiên, khả năng Công Phượng được ra sân ở trận đấu này là không cao do thể lực của anh vẫn chưa đạt 100%. 

Cũng vào cuối tuần này, người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi việc Nguyễn Tuấn Anh được tung vào sân ở trận Yokohama đối đầu Matsumoto Yamaga./.

VOV


Lượt xem: 35

Trả lời