Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn “trách” chân dài bóng chuyền

Cập nhật 20/5/2018, 21:05:16

CLB Quảng Nam tỏ ra tiếc nuối vì không thể lôi kéo nhiều hơn nữa người hâm mộ đến sân Tam Kỳ trong ngày thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp SNLA của ngôi sao U23 Phan Văn Đức.

Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn "trách" chân dài bóng chuyền - 1

Chiều 20/5, theo thông tin từ ban tổ chức sân vận động Tam Kỳ (Quảng Nam), có khoảng hơn 6000 CĐV đến cổ vũ trận đấu giữa chủ nhà Quảng Nam và SLNA ở vòng 8 giải bóng đá VĐQG Nuti Cafe V-League 2018. Con số kể trên được cho là lớn hơn rất nhiều so với lượng khán giả trung bình đến sân Tam Kỳ cổ vũ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn "trách" chân dài bóng chuyền - 2

Số đông CĐV Quảng Nam đến sân một phần do sức hút của các ngôi sao U23 Việt Nam trong đội hình SLNA như Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn "trách" chân dài bóng chuyền - 3

Tuy nhiên, một thành viên ban tổ chức sân Tam Kỳ cho hay, nếu không có sự kiện trận tranh 3-4 của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2018 giữa VTV Bình Điền Long An và Phúc Kiến (Trung Quốc) diễn ra cùng giờ ở nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam (sát bên sân vận động Tam Kỳ), lượng khán giả đến sân theo dõi Quảng Nam đấu SLNA có lẽ còn đông hơn nữa.

Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn "trách" chân dài bóng chuyền - 4

CĐV nữ xinh đẹp đến cổ vũ SLNA và Phan Văn Đức đấu nhà đương kim vô địch V-League.

Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn "trách" chân dài bóng chuyền - 6

Các CĐV nữ xinh tươi hết mình “tiếp lửa” Phan Văn Đức và SLNA.

Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn "trách" chân dài bóng chuyền - 7

Trở lại trận đấu giữa Quảng Nam và SLNA, Phan Văn Đức tiếp tục thể hiện phong độ cao và lập công cho đội bóng xứ Nghệ trong hiệp một.

Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn "trách" chân dài bóng chuyền - 8

Ngôi sao U23 Việt Nam và đồng đội thi đấu nỗ lực trong hiệp hai nhưng không thể giữ lại 3 điểm cho đội chủ sân Vinh, bởi Claudecir đã có bàn gỡ hòa chung cuộc 1-1 cho chủ nhà ở phút thứ 57.

Có Văn Đức U23, CLB Quảng Nam vẫn "trách" chân dài bóng chuyền - 9

Chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách ở Tam Kỳ, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đứng áp chót trên bảng xếp hạng V-League 2018 với 7 điểm sau 8 vòng đấu.

Hồ Tuấn Tài: Gạt bỏ ”ác mộng” SEA Games, sát cánh Văn Đức U23 bùng nổ
Theo Bóng đá

Lượt xem: 41

Trả lời