Cổ động viên xứ Nghệ sẵn sàng nhuộm đỏ thành Vinh tiếp lửa Olympic Việt Nam

Cập nhật 29/8/2018, 14:08:45

Màn hình lớn được lắp đặt, không khí rạo rực trên các ngả đường, CĐV xứ Nghệ đã sẵn sàng “nhuộm đỏ” thành Vinh tiếp sức Olympic Việt Nam.

Từ sáng ngày 29/8, trên các tuyến đường TP Vinh, Nghệ An không khí rạo rực đón chờ trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc. Hầu như mọi lo toan trong cuộc sống thường ngày đều được gạt sang một bên, thay vào đó là những câu chuyện “nóng” liên quan đến các cầu thủ Olympic Việt Nam. Những quán cafe cũng được trang trí lại với màu cờ tổ quốc và hình ảnh các “chiến binh” Olympic Việt Nam.

 co dong vien xu nghe san sang nhuom do thanh vinh tiep lua olympic viet nam hinh 1
Màn hình lớn khẩn trương được lắp đặt tại quảng trường Hồ Chí Minh để phục vụ người hâm mộ trong trận đấu chiều nay. 

Một màn hình lớn đang được khẩn trương lắp đặt tại quảng trường Hồ Chí Minh, TP Vinh để phục vụ người hâm mộ theo dõi trận đấu và tiếp lửa cùng Olympic Việt Nam vào 16h chiều nay. Trước đó, vào tối ngày 27/8, cũng tại đây hơn 1 vạn cổ động viên xứ Nghệ đã “cháy” hết mình trong giây phút Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định đưa Olympic Việt Nam vào bán kết.

“Theo dõi đội tuyển thi đấu, tôi thấy các em đã trưởng thành lên rất nhiều qua mỗi trận đấu. Đặc biệt với thành tích tuyệt, toàn thắng ở tất cả các trận đấu và không để lọt lưới bàn nào. Tôi tin tưởng ở hàng thủ của chúng ta với “lá chắn thép” là thủ môn Bùi Tiến Dũng, đó sẽ là nền tảng giúp các chàng trai của chúng ta tự tin tỏa sáng trong trận đấu chiều nay”, anh Ngọc Tú, một cổ động viên xứ Nghệ chia sẻ trước trận đấu.

Trên các tuyến phố lượng khắp nơi đều bán áo, cờ, băng rôn… cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Các cửa hàng in băng rôn, áo đang phải hoạt động hết công suất để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ. Tất cả cổ động viên xứ Nghệ đã sẵn sàng nhuộm đỏ “chảo lửa thành Vinh” để “cháy” hết mình cùng các “chiến binh” Olympic Việt Nam./.

Theo VOV


Lượt xem: 19

Trả lời