CLB Bóng đá Sài Gòn có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà

Cập nhật 25/4/2016, 09:04:08

Chơi hơn người trong gần 60 phút, CLB Bóng đá Sài Gòn đã có chiến thắng 3-1 trước Long An.

CLB Bóng đá Sài Gòn đặt quyết tâm có chiến thắng đầu tiên kể từ khi đổi tên ở cuộc tiếp đón Long An trên sân nhà Thống Nhất, các cầu thủ của HLV Đức Thắng áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu tiên. 

Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự số đông của đội khách, các cầu thủ trên hàng công của CLB Bóng đá Sài Gòn tỏ ra thiếu sắc sảo ở những tình huống quyết định. 

Phút 31, Huỳnh Tấn Tài của Long An đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một tình huống đạp vào người hậu vệ đội chủ nhà. Long An chỉ còn chơi với 10 người trong những phút còn lại. Dù vậy, cựu chân sút PSG là Maurice và các đồng đội cũng không thể tận dụng thành công các cơ hội có được trong hiệp một. 

Sang hiệp hai, CLB Bóng đá Sài Gòn tiếp tục dồn ép Long An và đến phút 57, Ngọc Duy có pha treo bóng như đặt để Maurice đánh đầu chính xác, khai thông thế bế tắc của trận đấu. 

Có bàn dẫn trước, CLB Bóng đá Sài Gòn chơi rất thong dong trong những phút sau đó nhưng vẫn có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 64. Người lập công là Ngân Văn Đại cũng với một cú đánh đầu. 

Những phút sau đó, mỗi đội có thêm một bàn thắng để khép lại trận đấu với tỷ số 3-1 cho CLB Bóng đá Sài Gòn. Người ghi bàn cho đội chủ nhà từ chấm 11m là Ngọc Duy còn Lê Văn Tân ghi bàn danh dự cho Long An. 

Chiến thắng của CLB Bóng đá Sài Gòn sẽ trọn vẹn hơn nếu đội trưởng Ngọc Duy của họ không bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ hai vì lý do lãng xẹt là đá bóng không chờ còi trọng tài ở những phút cuối cùng./. 

VOV


Lượt xem: 55

Trả lời