Chuyển nhượng V-League: Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập CLB CAHN

Cập nhật 08/9/2023, 08:09:27

Thông tin chuyển nhượng V-League 2023/2024 mới nhất, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chính thức gia nhập CLB CAHN.

Trên trang facebook chính thức của đội bóng, CLB CAHN thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, cầu thủ vừa rời Hà Nội FC. Đây là sự bổ sung chất lượng của đội bóng ngành công an khi Bùi Hoàng Việt Anh là trung vệ trẻ, nhưng đã khẳng định được tên tuổi của mình.

Bùi Hoàng Việt Anh là cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Hà Nội FC ở mùa giải 2023. Trung vệ sinh năm 1999 cũng được bầu vào đội hình xuất sắc nhất V-League 2023.

Bùi Hoàng Việt Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội FC. Trong màu áo đội bóng Thủ đô, cầu thủ sinh năm 1999 có tổng cộng 78 lần ra sân, ghi được 9 bàn thắng, giành 1 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia và 2 Siêu Cúp Quốc gia.

CLB CAHN công bố chiêu mộ thành công Bùi Hoàng Việt Anh chi sau chưa đầy một ngày khi Hà Nội FC thông báo chia tay trung vệ này. Trên trang cá nhân, trung vệ sinh năm 1999 đã viết tâm thư gửi tới đội bóng và các cổ động viên.

“Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện một thử thách mới, để thúc đẩy, thử thách bản thân bước đi con đường mới. Hà Nội FC sẽ luôn ở trong trái tim tôi, CLB đã cho tôi một gia đình thứ hai tuyệt vời và cho tôi cơ hội trở thành một cầu thủ như ngày hôm nay” – Bùi Hoàng Việt Anh viết.


Lượt xem: 4

Trả lời