Chuyển nhượng 5/7: Real “chơi” lớn vụ Pogba, Herrera đến PSG

Cập nhật 05/7/2019, 13:07:02

David Ospina gia nhập Napoli, Real “chơi lớn” vụ Pogba, Gianluigi Buffon trở về Juventus là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 5/7.

David Ospina gia nhập Napoli. Sau một mùa giải thi đấu thành công ở Italia, David Ospina chính thức đầu quân cho Napoli. Thông báo trên trang chủ của Arsenal: “David Ospina đã chính thức gia nhập Napoli sau một mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn. Chúng tôi muốn cảm ơn David Ospina vì những đóng góp anh ấy dành cho câu lạc bộ. Mọi người ở Arsenal xin chúc anh ấy những điều tốt nhất trong tương lai”.

Real “chơi lớn” vụ Pogba. Theo nhà báo Eduardo Inda của tờ Marca, Real sẵn sàng chi 70 triệu bảng cùng với Bale và Kroos để đổi lấy sự phục vụ của Pogba bên phía MU. Hiện tại, tiền vệ người Pháp cũng bày tỏ nguyện vọng được rời Old Trafford.
chuyen nhuong 5/7: real "choi" lon vu pogba, robben giai nghe hinh 1
Real tung đòn quyết định thương vụ Pogba (Ảnh: Getty).

Man City chính thức có Rodrigo Hernandez. Sau thời gian ngắn theo đuổi, Man City đã giành được chữ ký của Rodrigo Hernandez từ Atletico Madrid. Nhà đương kim vô địch Premier League đã phải chi 63 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ này. Rodrigo Hernandez cũng phá kỷ lục khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Etihad.

 Gianluigi Buffon trở về Juventus. Gianluigi Buffon đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế để đầu quân cho Juventus. Thủ thành người Italia sẽ chơi cho “Lão bà” với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, hưởng lương 1,35 triệu bảng.

Ander Herrera gia nhập PSG. Ander Herrera rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa Hè 2019. Tiền vệ người Tây Ban Nha chính thức đầu quân cho PSG với bản hợp đồng 5 năm. Ander Herrera nhận lương 350.000 bảng/tuần tại sân Công viên các Hoàng tử.

Arjen Robben giải nghệ. Sau khi chia tay Bayern Munich, Arjen Robben đã quyết định treo giày. Tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Đây là quyết định khó khăn nhất mà tôi đưa ra trong suốt sự nghiệp. Tôi đã phải đấu tranh rất nhiều giữa một bên là trái tim, một bên là lý trí.

Tình yêu dành cho bóng đá và niềm tin bạn vẫn có thể xử lý tất cả trái ngược với thực tế rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra như cách bạn muốn. Quan trọng hơn, tôi không còn là anh chàng 16 tuổi chưa biết mùi chấn thương. Hiện tại, tôi vẫn khỏe mạnh, nhưng tôi còn nhiều đam mê khác. Tôi muốn giữ cuộc sống như vậy trong tương lai. Do đó, tôi quyết định giải nghệ và tin rằng đây là lựa chọn tốt nhất”./.

Theo VOV


Lượt xem: 13

Trả lời