Chelsea rối như tơ vò: Real “thừa nước đục thả câu” săn SAO 90 triệu bảng

Cập nhật 10/4/2023, 14:04:48

Real Madrid sẵn sàng chi tới 90 triệu bảng cho hậu vệ Reece James của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo Football Insider, Real Madrid rất muốn đưa hậu vệ phải James về sân Santiago Bernabeu sau khi mùa giải hiện tại kết thúc. Nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng trả cho Chelsea số tiền lên tới 90 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

Chelsea rối như tơ vò: Real "thừa nước đục thả câu" săn SAO 90 triệu bảng - 1

Real Madrid muốn đưa James về Bernabeu

Tuy nhiên, nguồn tin kể trên cho biết thêm rằng Chelsea tự tin giữ chân James thành công bất chấp sự quan tâm nghiêm túc của Real Madrid. “The Blues” hiện đang chuẩn bị cho các phương án đối phó với những nỗ lực lôi kéo cầu thủ 23 tuổi từ phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong kế hoạch làm mới đội hình, Real Madrid đã xác định James là mục tiêu số 1 để củng cố lại vị trí hậu vệ cánh phải. Như đã biết, Dani Carvajal sa sút phong độ, thường xuyên gặp chấn thương cũng như lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trong mùa giải năm nay.

Real Madrid sẽ không dễ trong thương vụ này bởi James mới đây đã ký hợp đồng gia hạn 6 năm với Chelsea. Nhìn cái cách đội chủ sân Stamford Bridge “tiêu tiền như nước” dưới thời chủ tích Todd Boehly, rõ ràng là “The Blues” sẽ không bị thuyết phục bởi những lời đề nghị đắt giá để bán đi cầu thủ trụ cột của mình.

James đã trải qua một mùa giải đầy rẫy chấn thương, khiến anh mới chỉ có 12 lần ra sân cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này tính đến thời điểm hiện tại, đóng góp vỏn vẹn 1 kiến tạo. Chelsea cũng đang có thành tích tệ hại mà đỉnh điểm là việc HLV trưởng Graham Potter bị sa thải, đồng thời Frank Lampard trở lại với vai trò HLV tạm quyền.

Chelsea hiện đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu chứ đừng nghĩ đến top 4. “The Blues” vẫn còn con đường khác đó là vô địch Champions League mùa này, nơi họ sẽ gặp chính Real Madrid ở vòng tứ kết.

24h.


Lượt xem:

Trả lời