CĐV Manchester United tiếp tục phản đối nhà Glazer

Cập nhật 24/8/2022, 16:08:23

Trước khi trận đấu giữa Manchester United và Liverpool bắt đầu, hàng ngàn cổ động viên chủ nhà đã tập trung bên ngoài sân Old Trafford.

Trong những mùa giải gần đây, cứ mỗi giai đoạn mà Manchester United thi đấu không tốt luôn đi kèm với những cuộc biểu tình của người hâm mộ để phản đối những ông chủ nhà Glazer của đội bóng này. Sau 2 thất bại liên tiếp đầu mùa giải, không có gì ngạc nhiên khi các cổ động viên của Manchester United lại chọn thời điểm trước trận đấu lớn với Liverpool để tiếp tục bày tỏ sự phẫn nộ của mình.

Trước khi trận đấu giữa Manchester United và Liverpool bắt đầu, hàng ngàn cổ động viên chủ nhà đã tập trung bên ngoài sân Old Trafford. Họ mang theo những băng rôn, biểu ngữ với khẩu hiệu phản đối nhà Glazer, và yêu cầu các ông chủ người Mỹ hãy rời đội bóng ngay lập tức.

CĐV Manchester United tiếp tục phản đối nhà Glazer - Ảnh 1.

Những chiếc pháo sáng với 2 màu xanh và vàng cũng được đốt – màu sắc đã xuất hiện trên mẫu áo đấu của Manchester United khi mới thành lập vào năm 1878 với tên gọi Newton Heath. Một số cổ động viên quá khích thậm chí đã ẩu đả với các nhân viên an ninh.

Manchester United đã trải qua 5 năm không danh hiệu, và khởi đầu bết bát của đội bóng ở mùa giải này đã khiến sự phẫn nộ của người hâm mộ với nhà Glazer lên tới đỉnh điểm.

Mọi thứ có thể được xoa dịu phần nào sau chiến thắng 2-1 của thầy trò HLV Erik ten Hag trước Liverpool, nhưng chắc chắn sẽ lại bùng lên mỗi khi Manchester United sa sút, và chừng nào đội chủ sân Old Trafford chưa thể tìm lại ánh hào quang trước đây, thì chừng đó, những cuộc biểu tình như thế này sẽ còn tái diễn.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời