Cầu thủ PSG bị cấm dùng sản phẩm của nhà tài trợ

Cập nhật 19/8/2022, 06:08:46

Chuyên gia dinh dưỡng mới của PSG đã loại bỏ một loạt sản phẩm có đường ra khỏi thực đơn của các cầu thủ, trong đó có Coca Cola – nhà tài trợ lâu năm của độị bóng.

HLV Christophe Galtier nổi tiếng là người quyết liệt. Ông không ngại chấn chỉnh phong cách ăn uống sinh hoạt của các cầu thủ. Đó là lý do ông đã đề nghị ban lãnh đạo đưa một chuyên gia dinh dưỡng làm việc toàn thời gian để duy trì khẩu phần ăn của các cầu thủ đội 1 và đội trẻ.

Và theo tờ Le Parisien, quyết định đầu tiên của chuyên gia mới này là loại bỏ Coca-Cola và trà đá ra khỏi bữa ăn của các cầu thủ. Hai đồ uống này không phù hợp với vận động viên chuyên nghiệp, những người hoạt động với cường độ cao.

Cầu thủ PSG bị cấm dùng sản phẩm của nhà tài trợ - Ảnh 1.

Một số đồ uống có đường khác cũng bị cấm trong bữa ăn của cầu thủ PSG. Thông thường, PSG có hai bữa ăn chung mỗi ngày là bữa sáng và bữa trưa.

Trước đây, không ai phàn nàn về việc cầu thủ sử dụng Coca-Cola bởi đây là thương hiệu đã tài trợ cho PSG trong 22 năm.

Tờ Le Parisien cũng khẳng định tác phong làm việc nhóm của các cầu thủ cũng được đưa vào nội quy: “Hàng ngày, các cầu thủ phải bắt buộc tham dự hai cuộc sinh hoạt tập thể tại trung tâm là bữa sáng và bữa trưa. Trong bữa ăn, không ai được phép sử dụng điện thoại”.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời