Cập nhật SEA Games 28/8: “Cơn mưa Vàng” chờ võ thuật, cử tạ

Cập nhật 28/8/2017, 08:08:47

(Tin thể thao, Tin SEA Games) Trong ngày thi đấu 28/8, những môn võ thuật như taekwondo, Pencak Silat hay Muay hứa hẹn mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm 1 “ngày vàng”.

Khi điền kinh và bơi kết thúc, ngày thi đấu 27/8 của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 trôi qua không thật sự tưng bừng khi chúng ta chỉ có thêm 2 tấm HCV, 4 HCB và 6 HCĐ. Tuy nhiên chỉ 2 tấm HCV của Hà Thị Nguyên – Taekwondo và Nguyễn Thị Như Ý – Judo là điểm tựa để các võ sỹ của chúng ta chơi bùng nổ trong ngày 28/8.

Cập nhật SEA Games 28/8: "Cơn mưa Vàng" chờ võ thuật, cử tạ - 1

Võ thuật là những môn có thể mang lại cho TTVN thêm nhiều HCV ngày 28/8

Ở ngày thi đấu hôm nay, một loạt các môn võ thuật như taekwondo, Pencak Silat và Muay hứa hẹn mang về thêm nhiều HCV. Tấm HCV chắc chắn nhất có thể đến từ Trương Thị Kim Tuyền đang là đương kim vô địch SEA Games và vừa giành HCB đầu tiên cho Việt Nam ở giải thế giới, với vị thế và phong độ hiện tại khó ai cản nổi Kim Tuyển giành HCV.

Ngoài Kim Tuyền còn có Võ Quốc Hưng cũng mang lại hy vọng ở hạng cân 54kg của nam. Cùng với đó Vũ Tiến Dũng sẽ biểu diễn tranh HCV ở trận chung kết quyền cá nhân nam, sau đó 6 võ sỹ taekwondo khác cũng tham dự những trận bán kết ở nội dung đối kháng.

Muay Thái Việt Nam cũng chơi hai trận tứ kết. Võ sỹ Võ Văn Đài đụng độ với đối thủ Indonesia, còn Trương Quốc Hưng gặp võ sỹ Philippines ở hạng cân 71kg.

Lực sỹ của tạ Thạch Kim Tuấn cũng là nhân vật rất đáng chú ý. Lực sỹ 23 tuổi đã có mặt ở chung kết cử tạ hạng cân 56kg, VĐV TP Hồ Chí Minh từng vô địch cử tạ trẻ giải thế giới và châu Á và từng ngậm ngùi giành HCB SEA Games 26, đây là cơ hội tuyệt vời để Kim Tuấn lần đầu tiên mang về tấm HCV SEA Games.

Trong khi đó cầu lông cũng bước vào hai trận bán kết ở nội dung đơn nam và đôi nữ. Tiến Minh đang đứng trước cơ hội lọt vào chung kết để lần đầu tiên vô địch SEA Games, tuy vậy để có được tấm vé đi tới trận cuối cùng tay vợt cầu lông Việt Nam phải vượt qua hạt giống số 1 của giải, Jonatan Christie (Indonesia) ở trận đấu diễn ra vào 12 giờ trưa mai.

Lịch thi đấu các VĐV Việt Nam tại SEA Games (ngày 27/8)

* Lưu ý lịch là giờ Malaysia, sau 1 tiếng là giờ Việt Nam

Cập nhật SEA Games 28/8: "Cơn mưa Vàng" chờ võ thuật, cử tạ - 2

Cập nhật SEA Games 28/8: "Cơn mưa Vàng" chờ võ thuật, cử tạ - 3
24h.

Lượt xem: 89

Trả lời