Buriram – Muangthong: Văn Lâm xuất thần, đội Xuân Trường may mắn

Cập nhật 27/5/2019, 07:05:24

Cuộc đấu giữa Buriram và Muangthong trở nên đáng xem hơn, bởi đó là màn đại chiến của hai đội bóng mà Xuân Trường và Văn Lâm đang khoác áo.

Xuân Trường thêm một lần phải ngồi dự bị ở Buriram United. Trong khi đó, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn là chốt chặn đáng tin cậy nơi khung gỗ của Muangthong United. Hiệp đầu tiên cuộc đấu giữa Buriram và Muangthong, rất tiếc là hai tuyển thủ của ĐT Việt Nam không có cơ hội đối đầu tại Thai League.

Buriram - Muangthong: Văn Lâm xuất thần, đội Xuân Trường may mắn - 1

Trận đấu giữa Buriram (áo xanh thẫm) và Muangthong diễn ra quyết liệt

Không có Xuân Trường, tuyến giữa của Buriram trở nên thiếu tính kết nối. Trong 45 phút đầu tiên, chính Muangthong mới là đội chiếm thế chủ động. Dù vậy, vấn đề với đội khách là họ không tận dụng được các cơ hội mà mình tạo ra.

Ngược lại, Buriram dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, song lại thiếu đi tính đột biến trong các đợt lên bóng. Những cơ hội hiếm hoi của đội chủ nhà đều bị Văn Lâm hóa giải thành công. Hiệp 1 vì thế kết thúc với tỷ số 0-0. Người ta chờ đợi Xuân Trường sẽ hiện diện và tạo ra đột biến trong hiệp 2.

Sau giờ nghỉ, hai đội vẫn trình diễn lối chơi tấn công thiếu ý tưởng. Những cơ hội chỉ đến do lỗi của hàng thủ đối phương, song cũng đều bị bỏ lỡ. Khi trận đấu dần trôi về những phút cuối thì bất ngờ xảy ra. Phút 79, Sasalak tung ra cú sút xa, bóng đập người một hậu vệ Muangthong đổi hướng, khiến thủ thành Văn Lâm bị đánh bại.

Bảo vệ thành công cách biệt mong manh, Buriram nghẹt thở hạ gục Muangthong với tỷ số 1-0. Nhờ vậy, đội bóng này leo lên vị trí thứ hai Thai League, kém đội đầu bảng Port 3 điểm nhưng đá ít hơn tới 2 trận. Ngoài ra, trận này tiền vệ Lương Xuân Trường vào sân từ phút 84, và góp phần giúp đội bóng chủ quản giữ sạch lưới đến cuối trận.

Tỷ số chung cuộc: Buriram United 1-0 Muangthong United (H1: 0-0)

Ghi bàn

Buriram: Sasalak 79′

24h.


Lượt xem: 12

Trả lời