Brighton – MU: Luân lưu nghiệt ngã, vỡ òa giành vé “vàng” (FA Cup)

Cập nhật 24/4/2023, 07:04:55

(Bán kết FA Cup) MU và Brighton không thể giải quyết trận đấu trong 120 phút và cần tới loạt “đấu súng” định mệnh.

Trận bán kết thứ hai của FA Cup 2022/23 là cuộc đối đầu giữa Brighton và MU. HLV Ten Hag tung vào sân cả Rashford và Martial ngay từ đầu. Hai đội tỏ ra cân tài cân sức ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 7, De Gea phải trổ tài cứu thua sau cú sút của Mac Allister.

Video bóng đá Brighton - MU: Luân lưu nghiệt ngã, vỡ òa giành vé "vàng" (FA Cup) - 1

MU và Brighton chơi rất cân tài cân sức

Chỉ vài phút sau, Bruno Fernandes cũng khiến thủ thành Sanchez vất vả đẩy bóng. Giai đoạn giữa hiệp một trôi qua khá căng thẳng khi hai đội phạm lỗi nhiều và các cầu thủ nằm sân liên tục. Phải tới nửa cuối hiệp một, những cơ hội mới thực sự trở lại.

Enciso dứt điểm ra ngoài khá đáng tiếc sau nỗ lực của Mitoma. Khoảng 5 phút cuối, MU tăng tốc và liên tục có những cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc là Bruno Fernandes, Martial hay Eriksen đều không thắng được thủ thành Sanchez. Hai đội rời sân sau 45 phút đầu tiên mà không bên nào có được bàn thắng.

Đầu hiệp hai, Brighton tấn công dồn dập nhưng De Gea đã có những pha phản xạ quá xuất sắc. Những phút sau đó, MU đòi lại thế trận và dồn ép liên tục. Thế nhưng, các chân sút của họ lại không thắng được thủ thành Sanchez.

Sau 90 phút, hai đội không bên nào ghi được bàn thắng. Trận đấu buộc phải bước vào hiệp phụ. Đôi bên đều đã xuống sức nên những cơ hội ngon ăn cứ thế trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ. Kết thúc 120 phút, cả 2 đội không ghi được bàn và cần tới loạt luân lưu để phân định.

Cả 6 cú sút đầu tiên của MU và Brighton đều thực hiện thành công. Tới lượt sút thứ 7, March sút bóng lên trời và Lindelof đã tận dụng cơ hội thành công để kết thúc trận đấu. Vượt qua Brighton, MU giành quyền vào chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6.

Tỉ số sau 120 phút: Brighton 0-0 MU

Tỉ số luân lưu: Brighton 6-7 MU

24h.


Lượt xem:

Trả lời