Brest 2-4 PSG: Đại tiệc bàn thắng

Cập nhật 21/8/2021, 06:08:24

Với hàng công mạnh nhất tại thời điểm này, PSG dễ dàng có được một chiến thắng cách biệt trước Brest tại vòng 3 Ligue 1.

Chuyến làm khách tới sân của Brest tại vòng 3 Ligue 1 tiếp tục là một trận đấu người hâm mộ của đội bóng này phải chờ đợi để được chứng kiến Lionel Messi ra sân. Tuy nhiên dẫu không có cầu thủ người Argentina trong đội hình, thì PSG vẫn là đối thủ quá mạnh so với các cầu thủ Brest.

Phút 23, Ander Herrera đã có cú sút cực kỳ chính xác để mang về bàn mở tỉ số cho đội khách. Và cũng chỉ 10 phút sau, tới lượt Mbappe cho thấy khả năng của mình với tình huống bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho các cầu thủ PSG ở trận đấu này. Cuối hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà Brest có được bàn gỡ nhờ công của Franck Honorat, sau khi cầu thủ này tận dụng thành công tình huống đối mặt với thủ thành Keylor Navas.

Brest 2-4 PSG: Đại tiệc bàn thắng - Ảnh 1.

PSG có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Ligue 1 mùa này

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, kịch bản của hiệp 1 lại được tiếp tục tái hiện trong thời gian thi đấu còn lại. khi mà các cầu thủ PSG tiếp tục có thêm được 2 bàn thắng nữa, nhờ công của Gueye ở phút 73, và Angel Di Maria ở phút 90. Xen giữa đó là bàn thắng của Mounie bên phía Brest ở phút 85, qua đó kết thúc trận đấu với tỉ số 4–2 chung cuộc nghiêng về phía các cầu thủ đội khách PSG. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thủ đô Paris tại giải Ligue 1 sau 3 vòng đấu ở mùa giải năm nay.

Chung cuộc: Brest 2-4 PSG

Ghi bàn: Honorat 42′, Mounie 85′ – Herrera 23′, Mbappe 36′, Gueye 73′, Di Maria 90′

Đội hình xuất phát hai đội:

+ Brest: Marco Bizot; Ronael Pierre-Gabriel, Brendan Chardonnet (đội trưởng), Lilian Brassier, Jere Uronen; Haris Belkebla, Hianga’a M’Bock; Franck Honorat, Romain Faivre, Irvin Cardona; Steve Mounie

+ PSG: Keylor Navas; Achraf Hakimi, Thilo Kehrer, Presnel Kimpembe (đội trưởng), Abdou Diallo; Idrissa Gueye, Marco Verratti, Ander Herrera; Georginio Wijnaldum; Mauro Icardi, Kylian Mbappe

Theo VTV


Lượt xem: 20

Trả lời