Bình Dương – Sài Gòn: Đại tiệc 6 bàn, chói sáng poker

Cập nhật 30/5/2018, 07:05:40

Đại chiến giữa Bình Dương và Sài Gòn đã diễn ra theo cách ít ai ngờ tới, bởi nó được định đoạt từ một ngôi sao.

Bình Dương đang thăng hoa ở Nuti Cafe V-League 2018, gợi lại hình ảnh hào sảng ngày nào của “Chelsea Việt Nam”. Tiếp Sài Gòn trên sân nhà là cơ hội để Bình Dương nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 10. Và đội chủ nhà sớm cụ thể hóa lợi thế với bàn mở tỷ số của Tiến Linh ở phút 17.

Bình Dương - Sài Gòn: Đại tiệc 6 bàn, chói sáng poker - 1

Bình Dương (áo xanh) đang thăng hoa tại V-League

Có bàn thắng sớm, Bình Dương càng chơi càng hay. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thực sự là điểm nhấn nơi hàng công đội chủ nhà. Trước khi hiệp 1 kết thúc, vẫn là Tiến Linh gia tăng cách biệt cho Bình Dương.

Sau giờ nghỉ, Sài Gòn không cho thấy sự khác biệt về lối chơi. Bình Dương vẫn là người làm chủ trận đấu. Phút 60, Tiến Linh ghi bàn thắng thứ 3 của mình ở trận đấu này. Và trong một ngày chói sáng, Tiến Linh còn kịp hoàn tất cú poker ở phút 90 để trở thành một trong những chân sút nội có nhiều bàn thắng nhất V-League mùa này.

Tất cả những gì Sài Gòn làm được chỉ là bàn danh dự của Hoàng Thiên ở phút 65. Nhưng nó chẳng có ý nghĩa gì, bởi bàn thắng thứ 5 của Bình Dương được ghi bởi Anh Đức. Chung cuộc, Bình Dương đại thắng Sài Gòn 5-1, tạm thời leo lên vị trí thứ 2 V-League 2018.

Tỷ số chung cuộc: Bình Dương 5-1 Sài Gòn (H1: 2-0)

Ghi bàn

Bình Dương: Tiến Linh 17’, 41’, 60’, 90, Anh Đức 82’

Sài Gòn: Hoàng Thiên 65’

Đội hình thi đấu

Bình Dương: Tấn Trường, Huỳnh Phú, Ngọc Mạnh, Tanidis, Hồ Tấn Tài, Thanh Thảo, Lê Tấn Tài, Hoàng Max, Văn Vũ, Anh Đức, Tiến Linh.

Sài Gòn: Văn Phong, Hoàng Quảng, Quốc Long, Tiến Duy, Thành Tín, Ndabashinze, Hoàng Thiên, Xuân Dương, Trần Vũ, Văn Triền, Hữu Sơn.

Theo Bóng đá


Lượt xem: 28

Trả lời