Benzema lập hat-trick, Real Madrid ngược dòng khó tin trước PSG

Cập nhật 10/3/2022, 09:03:25

Thua 0-1 ở lượt đi, thậm chí đã bị dẫn trước ở trận lượt về, thế nhưng Real Madrid đã thực hiện một màn lội ngược dòng khó tin trước PSG tại vòng 1/8 Champions League.

Tiếp đón PSG trên sân nhà Bernabeu tại lượt về vòng 1/8 Champions League, thầy trò HLV Ancelotti có nhiệm vụ duy nhất là phải thắng sau khi để thua 0-1 ở trận lượt đi. Chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế nhưng Real Madrid đã không tận dụng được và chỉ tạo ra được những cơ hội nguy hiểm.

Tấn công bế tắc, Real Madrid để lộ nhiều khoảng trống. Liên tiếp các cơ hội được mở ra, thế nhưng lần lượt Messi, Mbappe, Neymar đều dứt điểm không đủ khó để hạ gục Courtois. Sau rất nhiều cơ hội, bàn thắng đã đến với PSG ở phút 39. Từ tình huống phản công, Neymar chuyền bóng để Mbappe băng xuống đầy tốc độ, đối mặt với thủ thành Courtois, tiền đạo người Pháp đã dứt điểm hiểm hóc làm tung lưới Real Madrid mở tỉ số trận đấu.

Benzema lập hat-trick, Real Madrid ngược dòng khó tin trước PSG - Ảnh 1.

Mbappe mở tỉ số cho PSG

Sang tới hiệp 2, Real Madrid suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua thứ 2. Phút 54, Mbappe lại đưa bóng vào lưới Real madrid nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 61, PSG phải trả giá bởi sai lầm chết người của Donnarumma. Thủ môn người Italia chuyền bóng bất cẩn, Vinicius tận dụng cơ hội chuyền bóng ngược lại cho Benzema dứt điểm đem về bàn gỡ hòa cho Real Madrid.

Phút 76, Luka Modric có đường chuyền đẳng cấp để Benzema đối mặt với Courtois. Tiền đạo người Pháp dứt điểm hiểm hóc đưa tổng tỉ số sau 2 lượt trận trở về thế cân bằng. Chỉ 2 phút sau đó, đến lượt Marquinhos có pha phá bóng cực kỳ bất cẩn, bóng tìm ngay đến vị trí của Benzema và ngôi sao của Real Madrid đã không bỏ lỡ cơ hội để lập cú hat-trick cho riêng mình.

Benzema lập hat-trick, Real Madrid ngược dòng khó tin trước PSG - Ảnh 2.

Benzema có ngày thi đấu thăng hoa khi lập hat-trick vào lưới PSG

Trong thời gian còn lại của trận đấu, áp lực đè nặng lên vai của PSG, các ngôi sao tấn công như Mbappe, Messi hay Neymar thậm chí còn không thể tạo ra được cơ hội nào ngon ăn. Đội bóng nước Pháp đành chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-3. Với Real Madrid, giành chiến thắng sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 3-2, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành vé vào tứ kết Champions League.

Theo VTV


Lượt xem: 7

Trả lời