Bayern Munich 2-1 Lazio: Hùm xám thắng nhàn (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

Cập nhật 18/3/2021, 07:03:17

Ở cặp đấu được đánh giá là chênh lệch về trình độ nhất ở vòng 1/8 Champions League, Lazio đã không thể làm nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Bayern Munich.

Số phận cặp đấu vòng 1/8 giữa Bayern Munich và Lazio xem như đã an bài từ sau trận lượt đi. Đương kim vô địch Champions League tạo ra lợi thế quá lớn khi giành chiến thắng 4-1 cách đây 3 tuần.

Bayern Munich 2-1 Lazio: Hùm xám thắng nhàn (Lượt về vòng 1/8 Champions League) - Ảnh 1.

Lazio không còn gì để mất trong chuyến hành quân tới làm khách tại Allianz Arena. Thầy trò HLV Simone Inzaghi nhập cuộc với tâm lý thoải mái và chơi sòng phẳng với Bayern Munich trong những phút đầu trận lượt về, nhưng rồi lại tự bắn vào chân.

Pha phạm lỗi ngớ ngẩn của Muriqi khiến đội khách bị thổi phạt đền và Lewandowski đã không từ chối cơ hội đó.

Bayern Munich 2-1 Lazio: Hùm xám thắng nhàn (Lượt về vòng 1/8 Champions League) - Ảnh 2.

Trong hiệp hai, tiền đạo vào sân thay Lewandowski là Choupo-Moting ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cuối trận đấu, Lazio có được bàn danh dự nhờ công của Parolo.

Bayern Munich 2-1 Lazio: Hùm xám thắng nhàn (Lượt về vòng 1/8 Champions League) - Ảnh 3.

Những nỗ lực của Lazio chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở phút 82. Andreas Pereira treo bóng từ quả đá phạt, Marco Parolo băng vào đánh đầu tung lưới Bayern Munich.

Bayern Munich 2-1 Lazio: Hùm xám thắng nhàn (Lượt về vòng 1/8 Champions League) - Ảnh 4.

Trận lượt về tại Allianz Arena kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Bayern Munich. Thầy trò HLV Hansi Flick đè bẹp Lazio với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận để tiến vào tứ kết Champions League.

Bayern Munich 2-1 Lazio: Hùm xám thắng nhàn (Lượt về vòng 1/8 Champions League) - Ảnh 5.

Như vậy, 8 đội bóng giành vé vào tứ kết Champions League 2020/2021 là Porto, Dortmund, Liverpool, PSG, Real Madrid, Man City, Chelsea và Bayern Munich. Lễ bốc thăm chia cặp sẽ diễn ra vào ngày mai. Các trận lượt đi tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7/4, lượt về được tổ chức sau đó 1 tuần.

Kết quả vòng 1/8 UEFA Champions League:

Ngày 18/3:

*Bayern Munich 2 – 1 Lazio (Tổng tỉ số: 6-2)

*Chelsea 2 – 0 Atletico Madrid (Tổng tỉ số: 3-0)

Theo VTV


Lượt xem: 23

Trả lời