Barcelona – Osasuna: Thẻ đỏ, siêu phẩm & bi kịch ở Nou Camp

Cập nhật 17/7/2020, 07:07:50

Chơi hơn người và mải mê tấn công ở những phút cuối, Barcelona đã phải trả giá.

Không còn nhiều hy vọng cạnh tranh ngôi vương, Barcelona nhập cuộc với tinh thần uể oải ở những phút đầu trận. Hệ quả đến ngay phút 16, José Arnáiz bất ngờ xâm nhập vòng cấm tung cú sút “cháy lưới” Ter Stegen.

Video highlight trận Barcelona - Osasuna: Thẻ đỏ, siêu phẩm & bi kịch ở Nou Camp - 1

Barcelona thua trên sân nhà

Những phút tiếp theo, đội chủ sân Nou Camp tấn công áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Người tung ra nhiều cú sút nhất vẫn là Lionel Messi nhưng bàn thắng gỡ hòa vẫn chưa đến.

Bước vào hiệp đấu thứ hai, sức ép được đội chủ nhà không ngừng gia tăng. Cuối cùng khoảnh khắc đá phạt thần sầu của Messi đã mang về bàn gỡ hòa. Đến phút 77, Osasuna chỉ còn chơi với 10 người sau khi Gallego bị đuổi khỏi sân vì chơi tiểu xảo.

Nhưng ép sân nhiều ở những phút cuối trận không đem về bàn thắng, Barcelona đã phải trả giá đắt. Phút 90+4, đòn phản công chớp nhoáng giúp cho đội khách nâng tỷ số lên 2-1 với pha lập công của Roberto Torres. Ngay sau đó, Suarez có cơ hội gỡ hòa nhưng cú sút lại đập trúng cột dọc.

Thua trận chung cuộc, Barcelona rơi vào cảnh bi đát đến cùng cực khi chứng kiến Real Madrid bước lên ngôi vô địch trước một vòng đấu với khoảng cách là 7 điểm.

Tỷ số chung cuộcBarcelona 1-2 Osasuna (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

Barcelona: Lionel Messi (62′)

Osasuna: José Arnáiz (15′), Roberto Torres (90’+4′)

Thẻ đỏ:

Gallego (77′)


Lượt xem: 24

Trả lời