Barca đánh rơi chiến thắng trước “kị dơ” Celta Vigo

Cập nhật 05/1/2018, 07:01:21

Dẫn trước ở phút 15, nhưng Barca đã để Celta Vigo cầm hòa 1-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha diễn ra sáng 5/1.

Làm khách trước Celta Vigo trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde đã tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị. Đáng chú ý nhất là hai ngôi sao Messi và Luis Suarez không ra sân.

Mặc dù thiếu vắng hai “cỗ máy ghi bàn” này, nhưng Barca vẫn kiểm soát thế trận và chơi lấn lướt trước Celta Vigo. Phút 15, Jose Arnaiz đã cụ thể hóa cơ hội bằng bàn thắng mở tỉ số cho Barca, sau khi dứt điểm quyết đoán từ đường căng ngang của Gomes.

barca danh roi chien thang trong ngay vang messi hinh 1
Jose Arnaiz ăn mừng bàn mở tỉ số cho Barca (Ảnh: Getty).

Những tưởng có bàn dẫn trước, Barca sẽ dễ đá hơn, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Sau khi để thủng lưới, Celta Vigo thi đấu đầy quyết tâm, gây rất nhiều khó khăn cho đội bóng xứ Catalan.

Phút 31, từ pha tấn công bài bản, Celta Vigo có bàn gỡ hòa 1-1 do công của Sisto với cú dứt điểm sấm sét ở góc hẹp. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của hiệp 1, hai đội ra sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 1-1.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, HLV Ernesto Valverde tung Rakitic, Dembele và Roberto vào sân giúp Barca có thế trận tấn công tốt. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Celta Vigo cũng không hề sợ hãi, họ chơi đôi công với Barca.

Trong thế trận hấp dẫn, cả Barca và Celta Vigo đều tạo cho những mình cơ hội ghi bàn cực kỳ ngon ăn, nhưng các chân sút của họ lại không chuyển hóa được thành bàn thắng. Kết quả, Celta Vigo và Barca hòa nhau với tỉ số 1-1.

Với kết quả này, Barca nắm trong tay lợi thế, khi được đá trận lượt về trên sân nhà. Mặc dù vậy, trước một đối thủ “cứng đầu” như Celta Vigo, lợi thế sân nhà chưa thể đảm bảo cho thầy trò HLV Ernesto Valverde có vé đi tiếp./.

Theo VOV


Lượt xem: 17

Trả lời