Báo chí thế giới: Kỷ nguyên Real Madrid vô địch thiên hạ

Cập nhật 17/8/2017, 14:08:04

Real đã đánh bại Barca với tổng tỷ số 5-1 để giành siêu cúp Tây Ban Nha. Trước đó thầy trò Zidane cũng khuất phục MU để lên đỉnh châu Âu. Báo chí thế giới đang ví đây là kỷ nguyên của Real Madrid.

Real Madrid một lần nữa khẳng định sức mạnh tuyệt đối. Không lâu sau khi đánh bại MU để giành siêu cúp châu Âu, thầy trò Zidane tiếp tục khuất phục Barca để thống trị bóng đá Tây Ban Nha. Đáng nói hơn, chiến thắng của Real vô cùng thuyết phục và không cho đại kình địch bất kỳ lý do nào để bào chữa.

Báo chí thế giới: Kỷ nguyên Real Madrid vô địch thiên hạ - 1

Mundo Deportivo “chơi chữ” độc đáo trên tựa đề bài viết

Tờ Mundo Deportivo vốn rất thân Barca cũng phải thừa nhận Real Madrid quá mạnh. Trong bài phân tích sau trận, cây viết Javier Gascon đã nêu bật sự khác biệt giữa hai đội thời điểm hiện tại bằng dòng tít rất hay: “Siêu cúp cho Real, siêu vấn đề cho Barca”.

Rõ ràng Barca đang gặp quá nhiều khó khăn trước thềm mùa giải mới. Gascon phân tích HLV Valverde chưa thể tìm ra lời giải cho bài toán không Neymar. Tân binh Paulinho không đủ đẳng cấp còn về chiến thuật, hệ thống 3-5-2 trước Real đêm thứ Tư để lại quá nhiều lỗ hổng.

Tờ Sports cũng có chung quan điểm với Mundo Deportivo. Họ nhấn mạnh Barca đang ở tình trạng đáng báo động và trận thua Real Madrid không nằm ngoài dự đoán ban đầu.

Báo chí thế giới: Kỷ nguyên Real Madrid vô địch thiên hạ - 2

Sports cũng cho rằng Barca đang khủng hoảng

Đối với những tờ báo thuộc “phe Real”, đây là cơ hội không thể tốt hơn để bùng nổ. Tờ Marca hùng hồn tuyên bố: “Chào mừng đến với kỷ nguyên Real Madrid”. Tựa bài báo này thay cho lời khẳng định sức mạnh tuyệt đối của thầy trò Zidane khi thâu tóm cả siêu cúp châu Âu và siêu cúp Tây Ban Nha.

Báo chí thế giới: Kỷ nguyên Real Madrid vô địch thiên hạ - 3

Marca dõng dạc tuyên bố: Đây là kỷ nguyên Real Madrid

Tờ AS thì hả hê với thành tích đá chung kết của Real Madrid trước đại kình địch. 5 trận đấu tranh cúp gần nhất với Barcelona, “Los Blancos” đã giành đến 4 chiến thắng đó là 2 hai danh hiệu cúp nhà vua (2011, 2014) và 2 chiếc siêu cúp Tây Ban Nha (2012, 2017).

Daily Mail của Anh cũng không quên chúc mừng Real Madrid. Không chỉ vậy, Asensio cũng được tôn vinh khi đã làm quá tốt nhiệm vụ thay thế Ronaldo trên hàng công.

24h.


Lượt xem: 51

1 thought on “Báo chí thế giới: Kỷ nguyên Real Madrid vô địch thiên hạ”

Trả lời