Bác sĩ ĐT Việt Nam lên tiếng về chấn thương của Lương Xuân Trường

Cập nhật 02/10/2019, 08:10:46

Bác sĩ ĐT Việt Nam, Trần Anh Tuấn cho biết Lương Xuân Trường bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải và sẽ cần 5-6 tháng để trở lại sân cỏ.

bac si dt viet nam len tieng ve chan thuong cua luong xuan truong hinh 1
Bác sĩ ĐT Việt Nam – Trần Anh Tuấn

Trước buổi tập chiều nay (1/10), bác sĩ ĐT Việt Nam – Trần Anh Tuấn đã có cuộc trả lời phỏng vấn về trường hợp chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường trong buổi tập chiều qua (30/9). Theo lời bác sĩ Trần Anh Tuấn, đây là một tai nạn ngoài ý muốn khi Lương Xuân Trường bất ngờ dính chấn thương dù không va chạm với ai.

“Sáng nay, tôi đã đưa Xuân Trường đi kiểm tra, chẩn đoán cuối cùng là bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối phải. Cậu ấy được chỉ định phẫu thuật, tái tạo lại dây chằng. Chúng tôi cũng đã báo cáo tình hình với VFF và các bộ phận liên quan để tìm bệnh viện tốt trên thế giới cho Xuân Trường điều trị” – Bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết.

“Đây là một tai nạn trong bóng đá, vấn đề này không thể nào biết được nguyên nhân chính xác và khó có cách để phòng tránh” – Vị bác sĩ của ĐT Việt Nam nói thêm.

Trước thông tin cho rằng, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ phải nghỉ thi đấu đến 9 tháng, bác sĩ Trần Anh Tuấn cho biết: “Thời gian để Xuân Trường có thể quay trở lại sân cỏ dự kiến khoảng từ 5 đến 6 tháng”./.

 VOV.

Lượt xem: 29

Trả lời