Atletico Madrid đánh rơi chiến thắng phút bù giờ | La Liga

Cập nhật 19/10/2022, 07:10:26

Hòa 1-1 trước Rayo Vallecano trên sân nhà, Atletico Madrid đã bị đứt mạch 3 trận thắng liên tiếp tại giải VĐQG Tây Ban Nha.

Giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga mùa này đang cho thấy sự thống trị của Real Madrid và Barcelona. Nhưng cũng đừng quên rằng giải đấu vẫn còn có Atletico Madrid. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu vòng 10 rạng sáng nay, thầy trò HLV Diego Simeone sẽ vươn lên bằng điểm với Barcelona.

Atletico Madrid đánh rơi chiến thắng phút bù giờ | La Liga   - Ảnh 1.

Atletico Madrid đã thi đấu khá bế tắc khi tiếp đón Rayo Vallecano trên sân nhà. Phải nhờ đến một tình huống mắc sai lầm của hàng phòng ngự đội khách ở phút 20, Atletico Madrid mới ghi bàn mở tỉ số. Antoine Griezmann có đường tạt bóng chuẩn xác để Alvaro Morata dứt điểm thành bàn. Atletico Madrid phòng ngự chắc chắn và chủ động giảm nhịp độ trong hiệp 2.

Tưởng như họ sẽ giữ lại 3 điểm trên sân nhà thì đến phút 89, Jose Maria Gimenez để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến đội nhà chịu phạt đền. Trên chấm 11 mét, người cũ của Atletico Madrid là Radamel Falcao đã không mắc sai lầm nào để ấn định kết quả hoà 1-1 của trận đấu.

Theo VTV


Lượt xem: 2

Trả lời